Phần Không Tên 138

3 0 0
                                    

Nói thật, Đường Nghi xác xác thật thật không biết chuyện này.

Nàng là cảm thấy cái này kế hoạch cũng không tệ lắm, so mặt khác mấy cái luyến ái tổng nghệ đều phải hảo một chút, hơn nữa đài truyền hình danh tiếng cũng tương đối tốt hơn, ở phương diện này an toàn thi thố gì đó đều thực hảo, nàng mới cùng Du Nguyên thương lượng lựa chọn này một cái.

Kết quả ――

???

Này tiết mục thế nhưng còn dám thỉnh Lục Duyên cùng Lâm Nhược Tinh? Này không phải làm hai huynh muội "Đánh" lên sao? Này Tu La tràng, ai có thể khiêng được a!

Đường Nghi nhìn Lục An An tin tức, nghĩ nghĩ: 【 hành đi, ta ngày mai đi nói. 】

Lục An An: 【 ân ân. 】

Đường Nghi: 【 kỳ thật đi, ta cảm thấy...... Ngươi cùng Lục Duyên cùng nhau thượng tổng nghệ, còn rất có xem điểm. 】

Lục An An: 【 ta cùng ta ca đơn độc thượng tổng nghệ là rất có xem điểm, nhưng vấn đề là ta nếu là cùng Thịnh Hành ở trước mặt hắn tú ân ái, Thịnh Hành chân sẽ bị đánh gãy. 】

Đường Nghi: 【............】

Nói rất có đạo lý.

Đường Nghi vô lực phản bác.

Cùng Đường Nghi liêu xong sau, Lục An An vỗ vỗ chính mình khuôn mặt nhỏ.

Còn hảo còn hảo, trước tiên nhìn đại tin nóng, bằng không chờ thiêm xong ước lúc sau, nàng liền chết thẳng cẳng.

*

Hôm sau, là Thịnh Hành phía trước ở sân bay đáp ứng phát sóng trực tiếp.

Lục An An cố ý đi Thịnh Hành phòng làm việc, nguyên bản là tính toán ở nhà khai, nhưng lại cảm thấy không tốt lắm, cho nên đi phòng làm việc.

Lục An An đến thời điểm, Thịnh Hành tự mình ra tới tiếp nàng.

Hai người đối diện cười.

Thịnh Hành duỗi tay xoa xoa nàng đầu, thấp giọng hỏi: "Lục Duyên đưa ngươi lại đây?"

"Ân."

Lục An An nhỏ giọng nói: "Hắn nhưng mang thù, vừa mới còn cùng ta nói nếu là ngươi lộn xộn, liền đánh gãy ngươi tay."

Thịnh Hành kia đặt ở nàng đỉnh đầu tay, nháy mắt không biết nên làm thế nào cho phải.

Lục An An bật cười, nhìn hắn cứng đờ thần sắc: "Hảo, đậu ngươi."

Nàng cười: "Ta không đến trễ đi, ngươi vừa mới đang làm cái gì?"

Thịnh Hành nhéo nhéo mặt nàng: "Không có làm cái gì, vẫn luôn đang đợi ngươi lại đây."

Hắn vốn dĩ muốn đi tự mình tiếp Lục An An, bị Lục An An lời lẽ chính đáng cự tuyệt.

Dùng Lục An An nói nói, nàng không cần người tiếp, chính mình là có thể lại đây.

Hơn nữa Lục Duyên muốn đưa, Thịnh Hành không thể đoạt đại cữu tử sống, liền từ bỏ.

"Ta hôm nay trang đẹp sao?"

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ