Ngày hôm sau buổi tối, Lục An An cùng Đường Nghi đúng giờ xuất hiện ở sân bay.
Bọn họ là cùng nhãn hiệu phương nhân viên công tác cùng nhau qua đi, nghe nói nhãn hiệu phương bên kia đã có người đi.
Lần này quảng cáo quay chụp ở một cái hải đảo, nghe nói là vì lãng mạn không khí.
Tuy rằng, Lục An An cũng không biết liền một cái chocolate quảng cáo, rốt cuộc muốn như thế nào lãng mạn.
Nàng cùng Đường Nghi đến thời điểm, Dương Dương cùng Thịnh Hành đã đến.
Lục An An không trợ lý, sở hữu sự tình đều là Đường Nghi một người xử lý, Đường Nghi mang theo nàng cũng nhẹ nhàng, đi chỗ nào đều đi theo, tuy rằng nói có điểm đại tài tiểu dụng, nhưng đối Lục Duyên đám người tới nói, nàng là lựa chọn tốt nhất.
Đổi lại là những người khác, Lục Duyên bọn người không yên tâm.
"An An tới."
Dương Dương sung sướng cùng nàng chào hỏi.
Lục An An cười, nhìn Dương Dương: "Các ngươi đến thật lâu sao?"
Dương Dương lắc đầu: "Cũng liền vừa mới một hồi."
Hắn cùng Đường Nghi chào hỏi, hô câu: "Nghi tỷ."
Đường Nghi cười: "Thịnh lão sư Dương Dương hảo."
Thịnh Hành gật gật đầu, nhìn mắt một bên tiểu fans.
Hắn mắt thâm thúy, không ai nhìn ra được tới hắn trong lòng suy nghĩ cái gì, liền Đường Nghi cũng đều nhìn không ra.
Bỗng dưng, Đường Nghi nghĩ đến xuất phát trước Lục Duyên những cái đó dặn dò.
Không thể làm Thịnh Hành quá tới gần hắn muội muội, nhất định phải gắt gao nhìn chằm chằm, không thể làm hai người từng có nhiều tiếp xúc.
Tưởng tượng đến này, Đường Nghi liền có điểm đau đầu.
Này muội khống cuồng ma, thật là đáng sợ.
Thịnh Hành nhìn mắt Lục An An, thu hồi ánh mắt.
Không một hồi, nhân viên công tác cũng tới rồi, xử lý hảo đăng ký sau, đoàn người cùng bay đi mục đích địa.
Bởi vì có Thịnh Hành gia nhập, nhãn hiệu phương hào phóng lại nhiệt tình, đối Lục An An thái độ đều đã xảy ra 180 độ đại chuyển biến.
Thậm chí còn...... Còn hỗ trợ đem hai người vị trí an bài ở khoang hạng nhất.
Lục An An nhìn một vòng: "Kia Nghi tỷ đâu?"
Nhân viên công tác: "Người đại diện cùng trợ lý đều ở khoang doanh nhân, rất gần."
Lục An An gật gật đầu.
Thịnh Hành liếc nàng mắt, nói giỡn hỏi: "Như thế nào, không yên tâm cùng Thịnh lão sư ở một khối?"
Lục An An: "Ta không có."
Nàng ước gì cùng Thịnh Hành đãi ở bên nhau, nhưng chính là cảm thấy có chỗ nào có điểm không thích hợp.
Nàng hiện tại nhìn đến Thịnh Hành, tim đập nhanh hơn làm nàng chính mình đều đột nhiên không kịp phòng ngừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình