Theo sát, còn có hôm nay hiện trường số phiếu chồng lên.
Người chủ trì từng bước từng bước tuyên bố, đến cuối cùng tiền tam danh thời điểm, người chủ trì cười vừa nói: "Đại gia khẩn trương sao?"
Dưới đài người xem hô to: "Khẩn trương!"
Rốt cuộc trừ bỏ điểm tán số ở ngoài, hiện trường đầu phiếu cũng coi như ở trong đó.
Nếu nói hiện trường điểm tán số càng cao, như vậy liền sẽ phát hiện xoay ngược lại.
Giờ phút này, Hà Hiểu Sương sắc mặt đã khó coi đến làm dưới đài cùng phòng phát sóng trực tiếp người xem đều phát hiện không thích hợp.
"Hà Hiểu Sương sắc mặt vì cái gì như vậy khó coi a."
"Các ngươi biết chính mình không phải đệ nhất danh thời điểm chẳng lẽ sắc mặt sẽ không khó coi sao?"
"Nàng hiện tại thứ năm danh a, cũng có thể thành đoàn a."
"Còn có xoay ngược lại đâu, không chừng có thể đi tới."
......
Lục An An cũng có chút nhi ngoài ý muốn, phía trước Hà Hiểu Sương vẫn luôn đều bảo trì tại tiền tam danh, kết quả hiện tại nhất thống kế, thế nhưng ở thứ năm danh.
Thường Thiến ở thứ sáu danh, Dụ Thư ở thứ bảy danh.
Còn hảo, nàng quen thuộc hai người đều vào được.
Chẳng qua, còn có điểm nguy hiểm.
Thường Thiến bắt lấy Lục An An tay, khẩn trương không thôi.
"An An, ta sợ quá a."
"Đừng sợ." Lục An An thấp giọng nói: "Ngươi biểu hiện có thể, đừng lo lắng."
Nàng nhìn Thường Thiến sân khấu biểu hiện, phi thường không tồi.
Người chủ trì nhìn đại gia thần sắc khẩn trương, từng bước từng bước công bố.
Đến cuối cùng thời điểm, người chủ trì cười nói: "Làm chúng ta chúc mừng Lục An An! Hiện trường số phiếu như cũ là đệ nhất danh!"
Toàn trường vỗ tay sấm dậy.
Người chủ trì báo số phiếu ra tới sau, mặt sau hình ảnh bắt đầu biến động lên.
Chờ toàn bộ biến động đình chỉ sau, tất cả mọi người ngoài ý muốn trừng lớn mắt.
"Như thế nào sẽ?"
"Ngọa tào! Hà Hiểu Sương hiện trường lại là như vậy kém sao?"
"Ta thiên nột, Hà Hiểu Sương biến thành thứ tám danh?!!!"
"Má ơi, quả nhiên là xoay ngược lại a!"
Sở hữu tuyển thủ xoay người, ở nhìn đến trước bảy cái tên thời điểm, có vui mừng cũng có ưu sầu.
Thường Thiến "A" thanh, xoay người hướng Lục An An trong lòng ngực ôm qua đi: "A a a a a a An An ta vào."
Dụ Thư cũng kích động: "Ta cũng là!"
Bảy người thành đoàn, đã tuyển ra tới.
Người chủ trì nhìn sân khấu thượng kích động người, mỉm cười nói: "Trước chúc mừng tiến vào đến trước bảy các tuyển thủ, tương lai muốn càng thêm nỗ lực, các ngươi sẽ càng ngày càng tốt, không có vào tuyển thủ cũng không cần nhụt chí, đi đến hiện tại, các ngươi đều là ưu tú nhất lợi hại nhất, muốn tiếp tục nỗ lực, tiếp tục đi phía trước......"
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình