Chương 2: Mỗi ngày ái ca ca 100 lần

3 0 0
                                    


Phát xong Weibo sau, Lục An An thuần thục mà tìm tòi Thịnh Hành tiệc tối ảnh chụp.

Vừa click mở, nàng đôi mắt liền sáng lên.

Ánh vào mi mắt chính là nàng tận mắt nhìn thấy đến một tổ ảnh chụp, là tiệc tối trên đài.

Trên đài nam nhân bị ánh đèn chiếu, phát ra quang. Hắn buổi tối khó được mà đeo mắt kính, nguyên tưởng rằng có thể ngăn trở cặp kia đạm mạc lại câu nhân con ngươi, nhưng thực tế thượng cũng không có, ngược lại là làm fans đối hắn cái này tạo hình càng có niệm tưởng.

Click mở bình luận khu, tất cả đều là "Ta lại có thể" "Ca ca giết ta" "Ca ca đi diễn văn nhã bại hoại" chờ ngôn luận.

Lục An An nhìn cặp kia bị thấu kính chặn quang con ngươi, tâm như nổi trống.

Ô ô ô ô nàng cũng có thể!!

Nghĩ, Lục An An không chút do dự điểm cái tán.

Mới vừa điểm hảo, cách đó không xa di động tiếng chuông vang lên.

Lục An An ngẩng đầu nhìn qua đi, là Lục Duyên.

Lục Duyên nhìn mắt trong phòng bệnh người, thanh tuyến khàn khàn nói: "Ta đi ra ngoài tiếp cái điện thoại."

Lục phụ gật gật đầu: "Đi thôi."

Lục An An nhìn Lục Duyên thân ảnh biến mất ở phòng bệnh, mới thu hồi ánh mắt.

Bỗng dưng, Lục mẫu nhìn nàng: "An an."

"...... A?"

Nói thật, bị Lục mẫu như vậy nhìn, Lục An An hoảng hốt.

Nàng có loại chính mình lừa gạt người cảm giác, tuy rằng mới tỉnh lại không đến một ngày, nhưng nàng có thể cảm nhận được, Lục gia cha mẹ rất lo lắng nàng, cũng rất tưởng đối nàng tốt.

Nhưng giống như...... Nguyên chủ theo bản năng đối cha mẹ cùng ca ca đều có chút chống cự.

Lục An An không rõ lắm trong đó ngọn nguồn, tạm thời cũng không dám vọng kết luận.

Nàng nhìn Lục mẫu đáy mắt lo lắng, nhẹ nhàng mà gật gật đầu: "Ân."

Lục mẫu nhìn nàng, vươn tay sờ sờ nàng đầu: "Thực xin lỗi, đều là mụ mụ sai, nếu không phải mụ mụ ——"

Lục An An vẻ mặt mộng bức mà nghe Lục mẫu nói chuyện, khẩn trương tới rồi cực điểm.

"Hệ thống, mau đi ra cho ta! Lục mẫu vì cái gì muốn cùng ta xin lỗi a?!"

—— "Cái này yêu cầu ngươi đi tìm hiểu."

"Ta muốn đi tìm hiểu cái gì a?"

Lục An An cảm thấy đây là một cái hố.

—— "Nguyên chủ cùng cha mẹ ca ca chi gian vấn đề."

Lục An An ngạnh hạ, tức muốn hộc máu nói: "Ta......"

Nàng có vô số mmp tưởng nói.

Hệ thống giả chết, Lục An An chỉ có thể tạm thời trấn an Lục mẫu cảm xúc.

Nói thật, Lục An An đã thật lâu không có cùng tuổi này trưởng bối ở chung, có điểm không biết làm sao.

Nàng tiểu học thời điểm cha mẹ liền ly hôn, lại sau lại mẫu thân ngoại gả nước ngoài, mười mấy năm một mặt cũng chưa thấy qua, phụ thân bận về việc công tác, ở cao trung thời điểm qua đời.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ