57

2 0 0
                                    

Lục An An cũng rõ ràng ngẩn ra, nàng không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy tin nóng ra tới.

Tuy rằng xác xác thật thật là thật sự.

Nàng nhíu mày, trong lúc nhất thời cũng phán đoán không được này làn đạn là khi nào phát ra tới.

Rời khỏi video app sau, Lục An An click mở Weibo nhìn mắt.

Weibo thượng cũng không có người ta nói chuyện này, thuyết minh hoặc là là vừa rồi mới phát ra tới làn đạn, hoặc là đó là bị áp xuống đi.

Hơn nữa không có chứng cứ, không thể nói bậy.

Nghĩ nghĩ, Lục An An chui đầu vào gối đầu thượng cọ cọ.

Nàng xem phát sóng trực tiếp tâm tư cũng không có, quay đầu nhìn mắt ngoài cửa sổ, rạng sáng 1 giờ, nàng còn chưa ngủ.

Lục An An click mở WeChat.

Trên dưới xem một vòng, cũng không biết nên đem tin tức chia ai.

Nàng nghĩ nghĩ, vẫn là từ bỏ.

Lục An An click mở Thịnh Hành một bài hát, bắt đầu cho chính mình thôi miên.

Đi ngủ sớm một chút đi ngủ sớm một chút nỗ lực đi vào giấc ngủ......

*

Quốc nội, tân một ngày lại bắt đầu.

Buổi sáng lên thời điểm, Thịnh Hành nhìn mắt WeChat, không có bất luận cái gì tin tức.

Chuyên viên trang điểm ở bên cạnh cho hắn hoá trang, lơ đãng nhìn mắt hắn WeChat, cười cười hỏi: "Thịnh lão sư đang đợi tin tức?"

"Không có."

Thịnh Hành nhàn nhạt nói: "Nhìn một cái."

Chuyên viên trang điểm cũng không hỏi nhiều, gật gật đầu tỏ vẻ hiểu rõ.

Không một hồi, Dương Dương liền mua cà phê đã trở lại.

Hắn đưa cho Thịnh Hành, thấp giọng nói: "Ca."

Thịnh Hành liếc hắn mắt: "Có muốn ăn hay không bữa sáng?"

Thịnh Hành có cái không phải thực tốt thói quen, bận quá thời điểm, hoặc là đóng phim quá mức, hắn liền không thích ăn bữa sáng.

Trên cơ bản mỗi ngày buổi sáng đều là một ly cà phê đen chống.

Thịnh Hành vừa định muốn cự tuyệt, trong đầu cũng không biết nghĩ tới cái gì, hắn ứng thanh: "Một chút."

Dương Dương ánh mắt sáng lên, vội vàng đáp ứng: "Tốt ca, ta hiện tại đi chuẩn bị."

Nhìn Dương Dương tung tăng nhảy nhót sau khi rời khỏi đây, chuyên viên trang điểm cười cười: "Không hổ là người trẻ tuổi, Dương Dương quá sinh động."

Thịnh Hành cười thanh: "Khá tốt."

Chuyên viên trang điểm nhìn hắn mắt: "Thịnh lão sư hôm nay suất diễn có điểm trọng."

Thịnh Hành "Ân" thanh: "Thói quen."

Thịnh Hành bộ điện ảnh này, đạo diễn yêu cầu cao, một chút tiểu màn ảnh cũng tổng muốn ma thật lâu thật lâu, tất cả mọi người cảm thấy khó.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ