Chương 6: Nàng là ta fan

3 0 0
                                    

Vài người hai mặt nhìn nhau nhìn đối phương.

Lục An An bị Lục Duyên nói sặc vô lực phản bác.

Chính xấu hổ hết sức, tiền ca từ bên kia chạy tới.

Thịnh Hành người đại diện từ một khác nghiêng đi tới.

"A hành, ngươi tại đây làm cái gì?"

Thịnh Hành liếc mắt cúi đầu Lục An An, lại nhìn mắt một tay cắm túi đứng ở cách đó không xa Lục Duyên, nhàn nhạt nói: "Chuyện gì?"

Du Nguyên hồ nghi mà nhìn mắt trước mặt này ba người: "Trợ lý lại đây, đi xem?"

Thịnh Hành gật đầu, đối với Lục Duyên gật gật đầu, xoay người đi rồi.

Lục An An trừng lớn mắt thấy, quả thực là khó có thể tin.

Nàng idol đã có trợ lý?!

—— "Hôm nay nhiệm vụ, cấp Lục Duyên làm một ngày trợ lý."

Lục An An đều phải phiền chết cái này hệ thống.

"Ta có thể hay không giải trừ trói định?"

—— "Không thể."

Lục An An cười lạnh thanh: "Không thể đúng không, không thể cũng có thể, vậy ngươi đầu tiên nói cho ta nguyên chủ cùng Lục Duyên chi gian rốt cuộc có cái gì ngăn cách, bằng không ta này thái độ đột nhiên chuyển biến quá hảo không được, quá kém cũng không được."

Nàng phun tào: "Ngươi có biết hay không ta rất khó làm?"

—— "Ngươi đem hôm nay nhiệm vụ làm xong liền có thể mở ra."

"Không, trước nói."

Hai người giằng co không dưới, Lục An An ngước mắt nhìn nghiêng đối diện Lục Duyên, đôi mắt lóe lóe, lập tức đi qua.

Huynh muội hai đối diện nhìn mắt, Lục An An duỗi tay đem cầm hương thảo tinh băng nhạc đệ đi ra ngoài.

Lục Duyên nhìn, rất là ngoài ý muốn: "Cho ta?"

"Ân."

Lục An An cũng không biết dùng cái gì phương thức cùng Lục Duyên ở chung, cho nên chỉ có thể tận lực giảm bớt chính mình nói chuyện.

Lục Duyên thực ngoài ý muốn.

Hắn kia bị muội muội thương phá thành mảnh nhỏ tâm giống như lại nhặt lên tới khép lại.

"Như thế nào đột nhiên cho ta mua đồ uống?"

Lục An An "Ân" thanh, nhìn mắt kia ly tinh băng nhạc: "Liền tưởng mua."

Lục Duyên: "......"

Lục An An không quá thích ứng loại này "Huynh muội tình thâm" tiết mục, nàng quay đầu nhìn một vòng, vội vàng nói: "Ta đi cái toilet."

Lục Duyên còn không có phản ứng lại đây, Lục An An đã biến mất ở trước mặt.

Hướng toilet đi trên đường, Lục An An không ngừng thúc giục hệ thống đem nguyên chủ sở hữu tư liệu cho chính mình.

Nàng vào toilet, ngồi ở trên bồn cầu xem di động, vân đạm phong khinh nói: "Ngươi không nói cho ta, ta đây hôm nay liền không ra đi."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ