54: sửa bản thảo

4 0 0
                                    

Phòng phát sóng trực tiếp người xem phải bị toan đã chết. Từ Thịnh Hành khi trở về chờ, hắn liền vào phòng bếp lăn lộn, nhưng không ai biết hắn đang làm cái gì.

Kết quả hiện tại phá án.

Hắn nấu trà gừng, vẫn là cấp Lục An An chuẩn bị!!

Không ít fans toan thành chanh tinh, nhưng lại không thể không thừa nhận Lục An An cũng xác xác thật thật yêu cầu trà gừng.

Nàng chính là vì các nàng idol mới lại đi vớt cá.

Thịnh Hành nhìn Lục An An nhíu mày bộ dáng, cười hạ: "Như vậy khó uống?"

"Dù sao...... Không hảo uống."

Thịnh Hành: "Thuốc đắng dã tật."

Lục An An bĩu môi, vẫn là ngoan ngoãn uống xong rồi.

Uống xong sau, Lục An An nhìn về phía hắn: "Để cho ta tới làm cá sao, Thịnh lão sư muốn ăn cái gì?"

Thịnh Hành nhìn mắt, nhàn nhạt nói: "Hấp đi."

"A?"

"Phương tiện."

Lục An An chớp chớp mắt, chạm đến đến Thịnh Hành ánh mắt sau khi biến hóa, lập tức đáp ứng: "Tốt, lập tức."

Nàng lộng cá, Thịnh Hành làm mặt khác, thoạt nhìn không phải rất quen thuộc, nhưng so lần trước siêu cấp thần tượng kia sẽ thật sự hảo quá nhiều.

Nhìn chằm chằm nhìn sẽ, Lục An An phát ra linh hồn truy vấn: "...... Thịnh lão sư, ngươi chừng nào thì học được nấu cơm sao?"

Thịnh Hành tay một đốn, liếc nàng mắt: "Cá chuẩn bị cho tốt?"

Lục An An: "......"

Này tách ra đề tài dấu vết quá rõ ràng đi.

Nàng nghĩ, không tiếng động giơ lên hạ khóe miệng, nhưng thực nể tình không hỏi lại đi xuống.

Nàng cúi đầu lộng cá, Thịnh Hành ở bên cạnh xào rau.

Cũng không biết vì cái gì, người xem nhìn nhìn liền cảm thấy hình ảnh cảm cực độ thoải mái.

Lục An An cũng không thế nào an tĩnh, nhưng nàng trong ánh mắt có thể thấy sự, ngẫu nhiên còn có thể giúp Thịnh Hành một phen, sẽ không vẫn luôn hỏi cái này muốn như thế nào lộng, ngữ khí còn quái quái, liền rất bình thường một cái giao lưu.

【 hình ảnh cảm cực độ thoải mái a. 】

【 thiên nột, này hai người nhan giá trị hảo cao, ta thích bọn họ hai cái nấu cơm bộ dáng. 】

【 ô ô ô ô ca ca là cái gì thần tiên nhân vật a, thế nhưng còn sẽ nấu cơm. 】

【 ta thật là quá hâm mộ Lục An An, cùng ca ca cùng nhau hợp tác rồi ca khúc lúc sau, lại cùng nhau hợp tác nấu cơm, này rốt cuộc là cái gì thần tiên vận khí a. 】

【 đừng nói nữa, ta hiện tại chính là chanh tinh. 】

Thịnh Hành làm đồ ăn không đơn giản, nhưng cũng không phải thực phức tạp.

Hắn cũng sẽ không quá phức tạp, nhưng bán tương nhìn không tồi, Lục An An chưng cá cũng ra khỏi nồi.

Ngửi được mùi hương Liễu Mộng Đình lưu tiến vào.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ