Chương 16: Chỉ cần ca ca đổi mau, không có bi thương chỉ có ái

3 0 0
                                    

Lục An An lên hot search, hoàn toàn là ngoài ý liệu sự tình.

Nàng không nghĩ tới, tiết mục tổ cũng không nghĩ tới quá.

Lục An An không xem như sở hữu trong học viện xinh đẹp nhất, cũng không phải năng lực xuất chúng nhất.

Nhưng chính là gãi đúng chỗ ngứa chọc trúng đại gia nội tâm.

Liền như vậy một đầu mối tình đầu tiểu tình ca, làm hiện trường fans điên cuồng vì nàng thét chói tai.

Rõ ràng không phải phát sóng trực tiếp, nhưng chính là rất nhiều người ở sau khi chấm dứt, điên cuồng pick nàng, ở trên mạng khen nàng.

Còn có ảnh chụp cùng video ngắn truyền bá đi ra ngoài.

# cái này ấm đông yêu cầu mối tình đầu Lục An An #

Bát quái bác chủ V: A a a a a hôm nay đi nhìn siêu cấp thần tượng thu! Ta nhất định nhất định phải cho đại gia an lợi một người nữ sinh, đệ nhất kỳ xướng Thịnh Hành kia bài hát Lục An An!! Đệ nhất kỳ chỉ là cảm thấy nàng thanh âm dễ nghe, nhưng sẽ không khiêu vũ, biểu tình quản lý cũng không được, nhưng là ―― này một kỳ hoàn toàn làm người lau mắt mà nhìn.

Thanh tuyến dễ nghe không nói, ngọt tư tư mà, liền tươi cười cũng là.

Ta má ơi, ta một cái lão a di tâm đều bị nàng cấp hòa tan, cười rộ lên nhưng quá ngọt!! Thỉnh đại gia nhất định phải pick nàng! Phóng một cái ngọt ngào Lục An An cho đại gia.

Bác chủ thật đúng là thả ra một cái video ngắn cùng mấy cái động đồ.

Mỗi nhất tần nhất tiếu đều làm nhân tâm không động đậy đã.

Vô luận là đến hiện trường vẫn là không tới hiện trường võng hữu, đều bị Lục An An tươi cười cấp hòa tan.

【 a a a a a a như vậy đẹp sao!! 】

【 thiên nột, ta đệ nhất kỳ liền chú ý tới nàng, nói thật diện mạo quả thực là tuyệt, quá phù hợp thiếu nam thiếu nữ yêu thích đi. 】

【 chỉ có ta tưởng khen nàng cặp kia truyện tranh chân sao? Tuyệt! 】

【 a a a a a a a a a lớn lên cũng quá đẹp đi! 】

【 mụ mụ nha, nơi này có người thu quát ta tiểu tâm tâm chạy. 】

【pickpick! Rất thích nàng a, cười rộ lên thực thuần, nhưng không nói lời nào thời điểm lại thực ngự tỷ cảm giác, mối tình đầu mặt quả thực tuyệt. 】

【 nàng đôi mắt hảo hảo xem! Lại đại lại viên, còn đặc biệt sáng ngời, cùng điểm xuyết ngôi sao giống nhau. 】

Có thể là có tiết mục tổ quạt gió thêm củi nguyên nhân, Lục An An cái này hot search, bắt đầu còn ở phía sau bài.

Nửa giờ sau, dần dần bay lên, đã tới rồi thứ năm danh vị trí, hơn nữa nhiệt độ càng ngày càng cao.

Trước hết phát ra Weibo cái kia bác chủ phía dưới nhắn lại, đã thượng vạn.

Đây là tiết mục tổ mua hot search cũng không nghĩ tới sự tình.

Cùng lúc đó, Lục An An điểm tán số phiếu cũng mãnh tốc tăng trưởng, tốc độ tăng trình thẳng tắp bay lên.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ