93 đánh cuộc

3 0 0
                                    

Lục An An tim đập nhanh hơn nhìn hắn.

Nàng há miệng thở dốc, nhìn Thịnh Hành sau một lúc lâu, không nhịn xuống hỏi: "...... Thịnh lão sư, ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao?"

Thịnh Hành nhướng mày, "Cái gì?"

Lục An An bị hắn ánh mắt nhìn, nháy mắt hư.

"Không có gì, đi xem phòng đi."

Nàng nói: "Bên kia có mấy cái cũng không tệ lắm phòng."

Thịnh Hành ứng thanh, nhàn nhạt hỏi: "Cái nào ly ngươi phòng gần nhất?"

"...... A?"

Thịnh Hành cho rằng nàng không nghe rõ, lặp lại hỏi thanh: "Ly ngươi gần nhất chính là nào gian?"

Lục An An tạm dừng hạ, nhẹ giọng nói: "Ly ta tương đối gần cái kia phòng có điểm tiểu, không quá ――"

Hảo cái này tự còn chưa nói xuất khẩu, Thịnh Hành liền gọn gàng dứt khoát nói: "Ân, vậy kia gian đi."

Hai người không tiếng động liếc nhau, Lục An An như là không minh bạch cái gì, nhưng lại minh bạch một chút cái gì.

Nàng thu thu mắt, nhìn Thịnh Hành đi phía trước đi, tạm dừng một chút sau, Lục An An cũng theo qua đi.

Nàng nói chính là thật sự, tới gần chính mình cái kia phòng, theo nhân viên công tác nói, trước kia là đại trạch viện người hầu trụ địa phương.

Chính là nàng trụ kia gian là chủ nhân, bên cạnh là người hầu, phương tiện có cái gì yêu cầu trước tiên lại đây.

Đây là nhân viên công tác nói cho Lục An An.

Đại trạch viện rốt cuộc có mấy trăm năm lịch sử, cho nên sẽ xuất hiện tình huống như vậy cũng đúng là bình thường.

Nàng nhìn trước mặt nhỏ hẹp nhà ở, có điểm không thích ứng.

"Thịnh lão sư, nếu không ta cùng ngươi đổi phòng đi?"

"Ngươi nói cái gì?"

Lục An An: "......"

Bị Thịnh Hành trừng mắt nhìn liếc mắt một cái sau, Lục An An sờ sờ chóp mũi: "...... Này phòng ở thật sự quá nhỏ, ngươi đi trụ đại đi."

Nàng chớp chớp mắt nói: "Kỳ thật nơi này còn có trên lầu."

"Ân?"

Thịnh Hành ghé mắt xem nàng.

Hai người không tiếng động nhìn nhau một lát, Lục An An kiên trì nói xong: "Trên lầu có cái rất lớn phòng, khá tốt."

Nàng nhỏ giọng nói thầm: "Ngươi ở nơi này, ta không yên tâm."

Thịnh Hành vừa định cự tuyệt, nhưng nhìn nàng kia lo lắng thần sắc, lại có điểm không đành lòng.

Hắn bất đắc dĩ thở dài: "Liền như vậy không nghĩ Thịnh lão sư trụ ngươi cách vách?"

"Không phải."

Lục An An nhanh chóng nói: "Ta không phải ý tứ này, chính là căn phòng này thật sự thật không tốt."

Hiện tại thời tiết cũng mát mẻ, Lục An An lo lắng Thịnh Hành cảm mạo.

Idol trụ kém, nàng như thế nào có thể bỏ được.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ