114 ta lớn lên nơi đó

5 0 0
                                    

Lý Băng sắc mặt biến đổi, kinh ngạc mà nhìn nàng.

"Ngươi ――"

"Ta cái gì?"

Lục An An cúi đầu nhìn nàng, "Băng băng tỷ, còn ở lục tiết mục, cho chính mình chừa chút khẩu đức đi?"

Lý Băng theo bản năng muốn tiến lên đây đoạt di động của nàng, bị Hạ Uyển Nhiên ngăn lại.

"Băng băng! Ở lục tiết mục đâu."

Một bên còn có nhiếp ảnh gia.

Nhiếp ảnh gia nhìn các nàng như vậy, trong lúc nhất thời cũng không biết có nên hay không ngăn cản.

Kỳ thật các nàng càng là sảo lên, đối tiết mục tới nói xem điểm càng nhiều, nhưng là cũng không thể thật sự làm các nàng xảy ra chuyện.

Lục An An cũng biết cân nhắc một ít đồ vật, nàng liếc mắt Lý Băng: "Hy vọng băng băng tỷ tự giải quyết cho tốt."

Nói xong, Lục An An xoay người liền đi.

Cùng Lý Băng cùng với Hạ Uyển Nhiên thật sự đánh nhau, kia mới là ngốc tử hành vi.

Nàng còn chưa tới như vậy không lý trí thời điểm.

Lục An An không phản ứng Lý Băng cùng Hạ Uyển Nhiên, trực tiếp đường cũ phản hồi.

Nàng đi đến thôn cửa nhà con đường kia thời điểm, thấy được Lục Duyên.

Lục Duyên đang bị mấy cái hài tử vây quanh, hắn ngồi xổm trên mặt đất cùng bọn họ nói chuyện.

Lục An An nghe không rõ ràng lắm bọn họ đang nói cái gì, nhưng nhìn kia mấy cái hài tử trên mặt biểu tình, nàng đại khái có thể đoán được.

Theo sát, nàng nhìn đến Lục Duyên từ trong túi móc ra...... Đường, đưa cho kia mấy cái hài tử.

Lục An An nhìn một màn này, nói không nên lời cái gì nguyên nhân, hốc mắt dần dần đỏ.

Lục Duyên không chỉ có cấp bọn nhỏ kẹo, thậm chí còn trực tiếp đem một tiểu nữ hài ôm ở trong lòng ngực, xé mở giấy gói kẹo mới đem kẹo nhét vào miệng nàng.

Lục An An xa xa nhìn, không nói chuyện.

Bên cạnh nhiếp ảnh gia nhưng thật ra ngoài ý muốn nói thanh: "Nhìn không ra tới Lục lão sư như vậy thích tiểu hài tử?"

Nhiếp ảnh gia quá rõ ràng.

Mặt khác nghệ sĩ tuy rằng không biểu hiện quá rõ ràng, nhưng đối với nơi này hài tử, bọn họ cũng không phải thực thích, thậm chí còn cố ý vô tình tránh đi bọn họ, liền sợ bọn họ đụng tới chính mình.

Vô luận là quần áo vẫn là mặt khác.

Hiện tại nhìn Lục Duyên một màn này, phá lệ kinh ngạc.

Lục An An hơi hơi liễm mắt, ứng vừa nói: "Ân, ta ca vẫn luôn đều thích tiểu hài tử."

Nhiếp ảnh gia cười nói: "Kia Lục lão sư sẽ được hoan nghênh."

Lục An An cười: "Hắn vẫn luôn đều được hoan nghênh."

Nhiếp ảnh gia không nói nữa.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ