Phần Không Tên 148

2 0 0
                                    

Người xem đã điên rồi.

Làn đạn tất cả đều là "Không sống ta không có" linh tinh ngôn luận.

Làm đại gia ôm bụng cười cười to.

Thịnh Hành tới sau, Lục An An cũng không đi sảo Lục Duyên cùng Lâm Nhược Tinh, liền vẫn luôn dán Thịnh Hành.

Vây quanh hắn đảo quanh.

Thịnh Hành ngẫu nhiên xoa bóp nàng mặt, hai người cũng không có việc gì, ngồi ở trên sô pha biên xem TV biên nói chuyện phiếm.

Ngồi mệt mỏi, Lục An An tự giác bò lên trên giường đi nằm.

"Thịnh Hành, ta mệt nhọc."

Thịnh Hành liếc nàng mắt: "Muốn ngủ?"

"Ân."

Lục An An xốc lên chăn, ghé mắt nhìn hắn: "Ngươi mệt sao?"

Thịnh Hành cười: "Muốn ta bồi ngươi?"

"Tưởng."

Thịnh Hành suy nghĩ một lát, nhìn mắt một bên màn ảnh.

Hắn ở cân nhắc này nằm qua đi rốt cuộc là hảo vẫn là không tốt, trầm mặc một lát sau, Thịnh Hành nói: "Ta liền ở bên cạnh."

"Ta đây muốn nắm tay ngươi."

"Hảo."

Thịnh Hành ngồi ở đầu giường bên cạnh, Lục An An nằm nghỉ ngơi.

Trong phòng bức màn toàn bộ kéo lên, một tia quang đều thấu bất quá tới.

TV không quan, nhưng thanh âm rất nhỏ rất nhỏ, Thịnh Hành ngẫu nhiên nhìn xem TV, ngẫu nhiên cúi đầu nhìn xem người bên cạnh, cũng hoặc là xem sẽ di động.

Một cái tay khác vẫn luôn cấp Lục An An nắm.

Lục An An là thật sự có điểm vây, buổi sáng lên sớm, đến bên này lúc sau lại tinh lực dư thừa náo loạn như vậy một hồi, này sẽ là thật sự mệt mỏi.

Thịnh Hành cúi đầu nhìn oa ở trong chăn người, một khuôn mặt trắng nõn lại xinh đẹp.

Giống như càng ngày càng đẹp.

So ban đầu nhìn thấy nàng thời điểm, lại đẹp một chút.

Thịnh Hành cúi đầu, mặt mày chuyên chú nhìn.

Phòng phát sóng trực tiếp ban đầu còn vô cùng náo nhiệt, đột nhiên không kịp phòng ngừa nhìn đến như vậy ôn nhu một màn, mọi người đều trầm mặc xuống dưới.

Liền làn đạn cũng ít rất nhiều.

Cũng không biết qua bao lâu, mới có fans đã phát một câu: 【 trước kia thời điểm, chưa từng ở ca ca trên mặt nhìn đến như vậy ôn nhu thần sắc, cảm ơn Lục An An, làm chúng ta biết chúng ta ca ca cũng có thể như vậy ôn nhu, tuy rằng không đúng đối với ta nhóm, nhưng cũng vậy là đủ rồi, hắn hạnh phúc liền hảo. 】

【 ca ca cái này biểu tình chính là hạnh phúc a. 】

【 ô ô ô ô ta rốt cuộc muốn thừa nhận, ta sẽ thiệt tình chúc phúc ca ca, hắn như vậy nhìn thật sự hảo hạnh phúc hảo ôn nhu. 】

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ