82 Ca ca 2

4 0 0
                                    

Lục An An cùng Thịnh Hành hàn huyên sẽ, liền ngồi ở trong xe bổ miên.

Đến sân bay sau, đại gia phi cơ cũng không phải cùng ban, cho nên trên phi cơ cũng chưa thấy được đồng hành khách quý.

Lục An An ở trên phi cơ ngủ một giấc, xuống máy bay sau, liền đến Z thị.

Z thị là du lịch thắng địa, rất nhiều người đều nói cả đời nhất định phải tới một lần nơi này.

Mùa thu thời điểm nơi này cảnh sắc đặc biệt mỹ, trừ bỏ cảnh sắc mỹ ở ngoài, mặt khác cũng đều rất có xem điểm.

Tiết mục tổ tuyển ở chỗ này, cũng có tuyên truyền ý tứ.

Lục An An cùng Lục Duyên xuống máy bay, liền lên xe hướng tập hợp địa điểm.

Tập hợp địa điểm là ở một nhà cửa tiệm, tiết mục tổ cố ý chuẩn bị.

Làm đại gia ăn uống no đủ.

Lục An An nhìn trước mặt sáu cá nhân, nàng đều không thế nào quen thuộc, nhưng có hai cái nàng nhận thức.

Quách Chính Thanh, lần trước cùng Lâm Nhược Tinh cùng nhau lục tổng nghệ cái kia, hai người cũng cùng nhau chụp bộ phim truyền hình.

Còn có một cái là nữ nghệ sĩ, Hạ Uyển Nhiên. Là trong vòng có tiếng tài nữ, sẽ ca hát cũng sẽ diễn kịch, càng càng quan trọng là...... Nàng là Thịnh Hành cao trung đồng học, đây là trong vòng mọi người đều biết đến một tin tức.

Lục An An phía trước liền biết nàng tham gia, lúc ấy còn tìm tòi không ít nàng tư liệu ra tới.

Nhưng nàng không dám đi hỏi Thịnh Hành, không biết như thế nào hỏi, cũng không lý do đi hỏi.

Đến nỗi mặt khác, một đôi là phu thê, Trần Nhuyễn cùng Hoắc Chính, này hai người một cái là diễn viên, một cái là ca sĩ, phu thê mới vừa kết hôn hơn hai năm thời gian, rất có danh khí.

Trần Nhuyễn lớn lên cũng thật xinh đẹp, Hoắc Chính ca hát thực không tồi, Lục An An cũng nghe quá hắn ca khúc.

Còn lại hai người, đó là Hạ Uyển Nhiên trong vòng tỷ muội, Lý Băng.

Phía trước thu Lục An An cái kia phát sóng trực tiếp tổng nghệ, nhưng lúc ấy nàng không ở, cho nên sai khai.

Lý Băng là người chủ trì, trường tụ thiện vũ, rất lợi hại.

Một vị khác tự nhiên là cùng Quách Chính Thanh cộng sự huynh đệ cp, bạch Thiệu quân. Đồng dạng cũng là diễn viên, Lục An An không thấy thế nào quá hắn diễn, sở dĩ có thể đối thượng nhân cùng tên, cũng hoàn toàn là bởi vì quan tuyên thời điểm Baidu quá, lúc này mới có thể nhận thức.

Cho nhau giới thiệu sau, nhân viên công tác nói hạ về cái này lữ hành tiết mục quy tắc trò chơi.

Cái này tiết mục thiết trí là, mỗi một tổ cp đều có một bút lữ hành quỹ, nhưng này bút quỹ là nhiều vẫn là thiếu, muốn thông qua một cái trò chơi tới quyết định.

Lý Băng là người chủ trì, này sẽ rất là sinh động.

Nàng nhìn đạo diễn: "Hiện tại liền phải bắt đầu làm trò chơi?"

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ