Ngày đó buổi tối Lục An An về nhà lúc sau, Lục Duyên như cũ không trở về.
Lục mẫu không cảm thấy chỗ nào kỳ quái, dù sao Lục Duyên hằng ngày không ở nhà, hắn ở bên ngoài cũng có phòng ở, không trở về nhà thực bình thường.
Nhưng Lục An An chính là cảm thấy chỗ nào không bình thường.
Đến ngày hôm sau thứ bảy, nàng như cũ không nhìn thấy Lục Duyên về nhà.
Lục An An nhìn mắt di động, di động nhưng thật ra thu được Lục Duyên tin tức, đại khái ý tứ là gần nhất không trở về nhà trụ, có chuyện gì nhớ rõ tìm hắn là được.
Lục An An nhìn mắt Weibo, Lâm Nhược Tinh tin tức nhiệt độ xuống dưới.
Tối hôm qua nửa đêm thời điểm, Lâm Nhược Tinh đã phát Weibo, nói cho mọi người ―― kia chỉ là người nhà, không phải bạn trai, thả trước mắt độc thân.
Này Weibo vừa ra tới, có vui mừng cũng có ưu sầu. Nói ngắn lại, này nhiệt độ xem như đi qua.
Lục An An không lại đi xem.
Nàng đi một chuyến hiệu sách, góp nhặt không ít tư liệu trở về, bắt đầu làm chính mình đồ vật.
Toàn bộ cuối tuần, Lục An An đều oa ở trong phòng, vẽ một trương lại một trương bản thảo đồ ra tới.
Nàng giống như sẽ không mệt giống nhau, đối này đó cảm thấy hứng thú đồ vật, tổng có thể siêng năng mà đi làm.
Đến chủ nhật buổi chiều, Lục An An mới trở về trường học.
Nàng hiện tại hồi trường học, cũng sẽ không lại khiến cho kinh hô cái gì linh tinh, còn tính bình thường.
Úy Sơ Hạ khi trở về chờ, Lục An An chính ghé vào trên bàn sách vẽ.
Nàng nhìn chằm chằm nhìn hai mắt, chấn kinh rồi.
"An An! Ngươi còn sẽ vẽ a?"
Lục An An gật gật đầu: "Ân, tự học, thế nào?"
Úy Sơ Hạ nhìn kia phó hoàn chỉnh đồ, quả thực khiếp sợ.
"Tự học lợi hại như vậy?" Nàng nhìn kia trương đồ nói: "Này cũng quá đẹp đi, đây là lễ phục váy đi?"
"Ân."
Lục An An cười khẽ thanh, cong cong môi: "Thế nào, đẹp sao?"
"Phi thường đẹp!"
Lục An An bật cười, thiển vừa nói: "Bất quá đây là bán thành phẩm, còn không có hoàn toàn hoàn công, chờ nào một ngày hoàn công, ta cho ngươi xem."
"Hảo a hảo a."
Kế tiếp nửa tháng thời gian, Lục An An đều vội vàng vẽ, một trương lại một trương đồ ra tới, chia Úc Trúc.
Úc Trúc đối với nàng trang phục thiết kế năng lực tỏ vẻ bội phục, vừa lúc cái này cuối tuần, Úc Trúc cũng đã trở lại.
Lục An An phía trước liền gặp qua nàng, biết nàng trông như thế nào, cho nên cũng không lo lắng sẽ mắc mưu bị lừa gì đó.
Hai người hẹn thời gian cùng địa điểm gặp mặt.
Lục An An đến thời điểm, Úc Trúc đã ở bên trong chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình