106 Hống bạn gái

3 0 0
                                    

Lục An An không nói gì, ngước mắt nhìn Thịnh Hành, rất là ngượng ngùng.

Nàng nhĩ tiêm phiếm hồng, há miệng thở dốc, lúng ta lúng túng nói: "Cái gì nghĩ nhiều?"

Thịnh Hành thấp thấp cười, thủ sẵn nàng hôn hôn, tiếng nói khàn khàn nói: "Có bao nhiêu muốn gặp ta?"

"......"

Lục An An không nghĩ tới hắn như vậy da mặt dày, thật đúng là lại tiếp tục hỏi.

Nàng tròng mắt xoay chuyển, nhìn Thịnh Hành nói: "Ta ca ở đối diện trụ a."

Thịnh Hành: "......"

Nháy mắt, hắn nở nụ cười.

Lục An An bị hắn cười càng ngượng ngùng, mặt đỏ lại hồng, nhịn không được hỏi: "Ngươi cười cái gì a?"

Thịnh Hành nhéo nhéo mặt nàng, thấp giọng hỏi: "Có phải hay không ta lại thân ngươi, ngươi liền phải kêu ca ca ngươi lại đây?"

Lục An An nghẹn lại.

Hai người không tiếng động đối diện một lát, Lục An An nói: "Kia cũng không đến mức."

Thịnh Hành cười, xoa xoa nàng đầu.

An tĩnh giây lát, Lục An An ngước mắt nhìn hắn: "Ngươi còn chưa nói đâu, như thế nào đột nhiên tới."

Thịnh Hành: "Muốn gặp ngươi."

Hắn như cũ là cái này đáp án.

Lục An An á khẩu không trả lời được, kinh ngạc lại khiếp sợ mà nhìn hắn: "Liền...... Liền cái này?"

"Ân."

Thịnh Hành cúi đầu, thân mật cọ cọ nàng chóp mũi, thanh tuyến trầm thấp: "Liền cái này, rất quan trọng."

Lục An An một lòng kinh hoàng.

Nàng thật cảm thấy này idol quá phạm quy.

Biết rõ chính mình đối hắn không có bất luận cái gì sức chống cự, lại cố tình còn muốn thường thường liêu chính mình, làm nàng vô lực chống đỡ.

Lục An An đỏ mặt, đôi mắt lại đại lại lượng, thẳng lăng lăng mà nhìn Thịnh Hành.

Thịnh Hành nguyên bản muốn làm cá nhân, nhưng bị nàng như vậy nhìn, hắn kia căn làm người huyền nháy mắt sụp đổ.

Nghĩ, Thịnh Hành không có do dự không làm người.

Thân đi xuống kia một khắc, Thịnh Hành cảm thấy...... Ngẫu nhiên thời điểm không làm người thật khá tốt.

............

Lục An An bị thân chân mềm.

Đến mặt sau, mơ mơ màng màng thời điểm, Lục An An vừa định muốn ngăn cản Thịnh Hành, Thịnh Hành trước đem nàng buông ra.

Nàng sửng sốt, mê mang mà nhìn hắn.

Thịnh Hành đáy mắt sâu thẳm, đè nặng □□, hô hấp trọng vài phần, nhìn nàng hồng nhuận cánh môi, cưỡng bách chính mình đem tầm mắt dịch khai, dán ở nàng bên tai nói: "Xin lỗi, không nhịn xuống."

Lục An An: "......"

Mặt nàng hồng kỳ cục, hàm hồ ứng thanh: "...... Ân, ta...... Ta cũng là."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ