Ngày hôm sau, Lục An An cùng Lục Duyên ra cửa mua sắm.
Dù sao mọi người đều biết hai người muốn đi ra ngoài lục tiết mục, cũng là huynh muội quan hệ, hai người nhưng thật ra có điểm không kiêng nể gì.
Rất là làm càn.
Lục tiết mục hôm nay buổi sáng.
Không ít fans sớm liền lên mở ra phát sóng trực tiếp, mỗi tổ khách quý đều có một cái phát sóng trực tiếp phòng, làm fans quan khán.
Không ít người đều đã tới Lục Duyên cùng Lục An An bên này, bọn họ đối Lục An An cùng Lục Duyên hằng ngày ở chung thật sự quá tò mò.
Tuy rằng nói tình lữ càng làm cho đại gia ăn cẩu lương, nhưng loại này huynh muội cp cũng là thật sự rất có ý tứ.
Đặc biệt là hai cái tính cách, còn có điểm trống đánh xuôi, kèn thổi ngược.
......
8 giờ, phát sóng trực tiếp đúng giờ mở ra.
Các fan nhìn đến chính là nhân viên công tác gõ cửa hình ảnh.
Không một hồi, môn bị người từ bên trong kéo ra, là Lục mẫu.
Đại gia tập trung nhìn vào phát hiện, Lục An An cùng Lục Duyên mụ mụ thật là đầu một cái, Lục mẫu đã từng cấp Lục An An thu quá cố lên video, liền siêu cấp thần tượng thời điểm.
Này vừa xuất hiện, không ít người bắt đầu kêu ma ma.
【 a a a a a a a ma ma xem ta xem ta!! Ta là ngươi con dâu a! 】
【 ô ô ô ô ô ô ma ma quá xinh đẹp! 】
【 không hổ là có thể sinh ra Lục Duyên cùng Lục An An như vậy xinh đẹp hài tử người, ma ma khí chất thật sự hảo hảo a. 】
【 Lục Duyên gia thật lớn a. 】
......
Lục mẫu nhìn nhân viên công tác, cười cười: "Đại gia buổi sáng tốt lành."
Nhân viên công tác: "A di buổi sáng tốt lành, Lục lão sư cùng An An đâu?"
Lục mẫu chỉ chỉ: "A Duyên hẳn là ở trong phòng thu thập, An An khả năng còn đang ngủ."
Nhân viên công tác cười thanh.
Lục mẫu cũng có chút ngượng ngùng: "An An tối hôm qua có chút việc, ngủ đến tương đối trễ, ta mang các ngươi đi Lục Duyên phòng đi, ta đi kêu An An."
"Tốt, vất vả."
Lục mẫu lãnh nhân viên công tác đi gõ hạ Lục Duyên môn.
Lục Duyên mở cửa, một trương không thượng trang, còn có bọt nước tinh xảo khuôn mặt xuất hiện ở đại gia tầm mắt trong phạm vi.
Hắn sửng sốt, nhìn nhân viên công tác: "Sớm như vậy?"
Nhân viên công tác: "Lục lão sư sớm."
Lục Duyên bật cười: "Vào đi, kỳ thật còn chưa thế nào thu thập, nhưng các ngươi có phải hay không ở phát sóng trực tiếp?"
"Đúng vậy."
Lục Duyên nhìn mắt kính đầu, chào hỏi: "Đại gia buổi sáng tốt lành, cuối tuần khởi sớm như vậy, vất vả."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình