Chương 21: # Thịnh Hành Lục Duyên #

3 0 0
                                    

Được đến muốn nghe đáp án Lục Duyên, vừa lòng.

Hắn cười tủm tỉm gật đầu, nhìn Lục An An nói: "Lúc này mới đối."

Hắn nhìn mắt bên cạnh hộp giữ ấm, rất là tâm mệt: "Ngươi muốn đi tự mình đưa? Không thích hợp đi?"

Lục An An quay đầu nhìn về phía tiền ca: "Tiền ca...... Có thể hỗ trợ đưa một chút sao?"

Tiền ca cười: "Không thành vấn đề."

Đem nhiệm vụ giao cho tiền ca sau, Lục An An cùng Lục Duyên hàn huyên vài câu, tâm tâm niệm niệm bên ngoài tới thăm ban fans, cùng Lục Duyên nói thầm hai câu, Lục Duyên đốn hạ: "Đi tìm Thịnh Hành trợ lý."

"A?"

"Liền nói bên ngoài có fans thăm ban, làm trợ lý nói cho Thịnh Hành, hắn sẽ đi ra ngoài."

"Chính là người ở bên ngoài trạm đã lâu, hảo lãnh a, ta có thể hay không đi ra ngoài đưa điểm nước ấm?"

Lục Duyên hơi giật mình, nhìn chằm chằm nàng nhìn một lát hỏi: "Có phải hay không có đồng cảm như bản thân mình cũng bị?"

"Ân."

Lục Duyên thở dài: "Đi thôi. Yêu cầu cái gì tìm ca ca hỗ trợ."

"Hảo, cảm ơn ca ca."

Nhìn Lục An An chạy đi rồi, Lục Duyên nhìn chằm chằm trước mặt quen thuộc mùi hương đồ ăn sau một lúc lâu, uống lên khẩu ấm dạ dày canh gà.

Bởi vì có Lục Duyên cùng tiền ca hỗ trợ, Lục An An tìm được rồi nhân viên công tác, muốn dùng một lần cái ly cùng nước ấm hồ, lúc này mới dẫn theo hướng bên ngoài đi.

Loại này thời điểm fans thăm ban, nhất yêu cầu chính là ấm áp thủy.

Kỳ thật nàng còn muốn trà gừng, nhưng quá phiền toái.

Không thích hợp.

Trần giai không nghĩ tới vừa mới nhân viên công tác sẽ đi mà quay lại, thậm chí còn cho các nàng đưa nước.

Nàng phủng trước mặt nóng lên thủy, có điểm không thể nói tới cảm xúc.

"Cảm ơn."

"Không cần."

Lục An An mang khẩu trang, đôi mắt sáng ngời nói: "Thịnh lão sư hôm nay suất diễn có chút trọng, cho nên yêu cầu chờ một đoạn thời gian." Nàng tạm dừng hạ: "Các ngươi muốn hay không đi bên cạnh tiệm cà phê chờ a, nơi này hảo lãnh."

Trần giai lắc đầu: "Không cần, bên kia quá xa, vạn nhất bỏ lỡ kia không phải đến không sao."

Lục An An trầm mặc giây lát, nhẹ giọng hỏi: "Kia vạn nhất thịnh lão sư hôm nay không ra tới đâu?"

Trần giai trong mắt có chợt lóe mà qua thất vọng, một lát sau lại khôi phục như thường.

"Kia cũng bình thường a, chúng ta là chủ động tới, không có quan hệ."

Nếu ta đợi, cũng bỏ lỡ, ta đây liền sẽ không trách chính mình.

Lục An An nghe, phá lệ đau lòng.

Nàng cấp vài người đưa lên nước ấm, nhẹ giọng nói: "Uống nước đi, đừng bị cảm."

"Cảm ơn tỷ tỷ."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ