[Lu: vì vài nguyên do. Tác giả gốc viết màu mắt Megumi là màu lục, thấy vì trong anime là màu lam. Nên các nàng đừng comment bắt bẻ gì nha.]
----------------
Tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.
Không, phải nói nơi nào đều không đúng đi?
Tầm mắt mơ mơ hồ hồ, như là một ngàn độ cận thị mắt giống nhau, thính giác cũng là như thế này, cực kỳ không mẫn cảm, thân thể vô lực, hoàn toàn ngồi không đứng dậy, chỉ có tay chân miễn cưỡng có thể động một chút.
Đã xảy ra cái gì?
Ở Shibuya triệu hoán Ma Khư La cùng địch nhân đồng quy vu tận lúc sau, chính mình không có chết sao?
Hiện tại trạng huống…… Bán thân bất toại?
Fushiguro Megumi nỗ lực mở to hai mắt, tay hướng lên trên nâng.
Sau đó đã bị ai bắt được tay.
Rất lớn, thực thô ráp tay, mặt trên nơi nơi đều là thật dày cái kén, ấm hô hô, lại cực kỳ thật cẩn thận đem Fushiguro Megumi tay hoàn toàn bao phủ lên.
Từ từ, này không khỏi cũng quá lớn một chút đi……?
Chính mình nói như thế nào đều là 1m75 nam tử cao trung sinh, bàn tay lớn nhỏ chẳng sợ so ra kém đám kia cơ bắp ngu ngốc, nhưng cũng không có khả năng bị người một bàn tay liền hoàn toàn bao phủ lên, liền gần như hai mét Gojo lão sư đều không thể.
Cho nên cái này thấy không rõ gia hỏa rốt cuộc có bao nhiêu đại cái? Người khổng lồ sao?
Không, trước mặc kệ cái này, nói đến cùng, chính mình hiện tại đến tột cùng là nơi nào?
Fushiguro mê mang tưởng, sau đó dùng sức bắt được kia chỉ bàn tay to ngón tay, ý đồ từ đối phương trong miệng được đến tình báo.
…… Sau đó kia chỉ bàn tay to đột nhiên cứng lại rồi.
Một cử động cũng không dám, như là đối đãi một con mềm mại yếu ớt tiểu động vật, sợ quá mức thô ráp chính mình một không cẩn thận liền xúc phạm tới đối phương.
Thậm chí ngừng lại rồi hô hấp.
“Hắn thực đáng yêu đúng không? Đây là ngươi hài tử nga, Toji.”
Nữ tính hoạt bát thanh âm mang theo rõ ràng ý cười.
Fushiguro Megumi hiện tại thấy không rõ, ngũ cảm tương đương trì độn, thẳng đến lúc này, hắn lúc này mới phát hiện nguyên lai bên người còn có một người khác tồn tại.
Nếu không cảm giác sai nói…… Fushiguro chần chờ tưởng, hắn hình như là bị cái này nữ tính ôm ở trong lòng ngực?
Fushiguro:……
Uy, đây là người khổng lồ quốc sao?
Vẫn là nói hắn kỳ thật còn không có tỉnh, nơi này là nằm mơ?
“……”
“Được rồi, tới ôm một cái Megumi đi, ngươi đã là phụ thân rồi.”
“…… Hảo tiểu, cũng hảo nhược.” Rầu rĩ khàn khàn nam âm nhỏ giọng nói thầm.
“Bởi vì, Megumi vẫn là cái bảo bảo sao!” Nữ tính hô hô nở nụ cười, “Không có quan hệ, bởi vì Toji rất mạnh đi? Cho nên nhất định có thể bảo vệ tốt hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...