Tuy rằng Itadori Yuji càng sợ lãnh, nhưng là thể chất lại muốn so Fushiguro Megumi hảo đến nhiều.
Một cái mùa đông xuống dưới, hắn mãn huyết sống lại, Fushiguro Megumi ngược lại ở mới vừa chuyển quý thời điểm bị cảm.
“Khẳng định là tuyết hóa rớt thời điểm, Fushiguro ngươi lăng là muốn chính mình một người ngủ mới có thể cảm mạo.”
Itadori Yuji ở đầu xuân nhiệt độ không khí còn lạnh lùng thời điểm, một mặt nói một mặt lấy khăn quàng cổ hướng Fushiguro Megumi trên cổ triền.
Megumi mất đi ý thức sau thức thần cũng vô pháp xuất hiện, này liền đại biểu hắn không có con thỏ sưởi ấm, lại không cần đại hình ấm bảo bảo Itadori Yuji, một khi ở đại trời lạnh không cái kín mít chăn, không cẩn thận cứ như vậy.
“Mới không phải.” Fushiguro Megumi thấp ho khan vài tiếng, quay đầu biện giải.
Hắn cũng coi như rất lâu không cảm quá mạo, rốt cuộc chú thuật sư thể chất luôn luôn so với người bình thường muốn hảo đến nhiều, trước kia chẳng sợ bị thương cũng có Ieiri lão sư hỗ trợ trị liệu. Chỉ là hiện tại hoàn cảnh điều kiện hiển nhiên không trước kia hảo, mà làm hai người giữa duy nhất một cái có được điều tra năng lực thuật sư, Fushiguro Megumi ngày thường tiêu hao quá lớn.
Trắng ra tới giảng, mệt.
Fushiguro Megumi không được tự nhiên giật giật, duỗi tay đi xả chính mình trên cổ khăn quàng cổ, xú mặt lẩm bẩm:
“Xuyên như vậy hậu, đánh nhau đều không có phương tiện.”
“Ta chỉ biết ngươi không mặc, đến lúc đó giá đều đánh bất động.”
Itadori cường ngạnh đem khăn quàng cổ vòng trở về, sau đó tắc một con dùng để cảnh giới thỏ chạy đến đối phương trong lòng ngực, ngồi xổm xuống dặn dò con thỏ hảo hảo cho người ta ấm tay.
Con thỏ run run lỗ tai, lập tức liền bất động, tương đương nhân tính hóa lay Fushiguro Megumi, đem người tay tắc chính mình cái bụng hạ.
Mà Fushiguro Megumi tuyệt đối sẽ không đem nhà mình thức thần bỏ xuống.
Sinh tử kết bạn đào vong một năm, Itadori đã sớm nhìn thấu Fushiguro Megumi tính cách, tuy rằng biểu tình xú thực, thoạt nhìn thật không tốt ở chung, một lần bị Kugisaki Nobara đánh giá thoạt nhìn như là sẽ cho không cẩn thận dính lên dầu mỏ hải âu đốt lửa phản xã hội phần tử…… Nhưng thực tế lại là cái đối tiểu động vật tương đương không có cách người.
Từ hắn đối thức thần dung túng cùng yêu thích liền nhìn ra được tới.
Fushiguro Megumi nhìn trong lòng ngực đè nặng hắn tay bất động con thỏ:……
Con thỏ ngoan ngoãn trợn tròn mắt xem hắn,
Nhận mệnh.
Itadori mang theo xán lạn tươi cười vừa lòng gật đầu, hắn đi thu thập đồ vật, một mặt cân nhắc đêm nay đến phiên hắn gác đêm thời điểm nhất định phải đem đối phương lấy chăn bông chặt chẽ bọc lên.
Đáng tiếc không tìm được khương, bằng không liền nấu trà gừng cho hắn, Fushiguro thích cái kia, Itadori nhớ tới phía trước ở trường học, bởi vì hai người ký túc xá liền nhau quan hệ, hắn thường xuyên đỉnh đối phương ghét bỏ mặt chạy tới tìm người chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...