Okkotsu Yuta thực dễ dàng bị khi dễ.
Giống như là dã thú sẽ lựa chọn sử dụng so với chính mình nhỏ yếu con mồi giống nhau, bá lăng giả cũng sẽ lựa chọn dễ khi dễ mục tiêu xuống tay.
Một ít theo bản năng hành vi, nói chuyện phương thức, thần thái, nhân tế quan hệ, có lẽ còn bao gồm một ít bất hạnh bẩm sinh tính nhân tố…… Đều sẽ trở thành bị bá lăng giả lựa chọn nguyên nhân.
Mà bởi vì Rika quan hệ, Okkotsu Yuta sẽ theo bản năng đối chính mình tiến hành ngụy trang.
Đại khái là quần cư sinh vật bản năng, ở vô pháp thoát đi cùng người tiếp xúc tiền đề hạ, vì dung nhập đến tập thể giữa, thân là dị thường kia một cái sẽ đối chính mình đặc thù chỗ tiến hành che giấu.
Okkotsu Yuta chính là như vậy, hắn rất nguy hiểm, cho nên vì không bị người tìm phiền toái sau đó xúc phạm tới người khác, không cho chính mình có vẻ dị thường, vì thế liền liều mạng sử chính mình thoạt nhìn càng thêm vô hại một chút.
Nhưng mà ngụy trang quá mức, ngược lại dần dần ảnh hưởng tới rồi tính cách, làm hắn từ tuổi nhỏ rộng rãi ôn nhu bộ dáng biến thành hiện tại yếu đuối co rúm lại.
Hơn nữa không có biện pháp thành lập chính mình nhân tế vòng, ở bầu không khí không tốt lắm trong trường học, thoạt nhìn dễ khi dễ lại không có bằng hữu hắn, bị nhân tra theo dõi cũng không phải không thể lý giải sự tình.
Mà loại chuyện này, Okkotsu ở rời nhà trốn đi trước cũng đã gặp được quá rất nhiều lần.
Chẳng sợ hiện tại biến cường, có thể thông qua nhẫn làm môi giới khống chế được Rika hành vi, sẽ không lại làm này bạo tẩu, nhưng là ——
Có chút thói quen cùng tâm lý chướng ngại, không phải một sớm một ngày là có thể sửa đúng lại đây.
Okkotsu ở Megumi tin cậy cùng một chọi một chỉ đạo cùng cổ vũ hạ, có thể ở đối phương trước mặt hơi chút tự tin rộng rãi một chút.
Nhưng bỗng nhiên làm hắn từ an tĩnh Gojo gia đi ra ngoài, từ phi thường cường đại, sẽ không bị chính mình thương tổn [ đồng loại ] Megumi bên người rời đi, trở lại vườn trường giữa đi đối mặt yếu ớt người thường……
Sinh ra do dự không chừng sợ hãi tâm lý cũng là bình thường sự tình.
Fushiguro Megumi xem thấu Okkotsu bất an.
Tuy rằng Teiko trong trường học đã không có dám lại chơi vườn trường bá lăng này một bộ bất lương —— ở Fushiguro Megumi đem toàn giáo bất lương tấu một lần, trở thành không hề tranh luận bất lương chi vương sau, đám kia bị thuyết phục tiểu quỷ đầy mặt sùng bái bắt đầu đi theo Fushiguro Megumi nện bước.
Fushiguro ca chán ghét khi dễ nhỏ yếu! Không hổ là Fushiguro ca, cái này khí độ cùng lý niệm quả thực tràn ngập nhân nghĩa hơi thở, làm người vô cùng kính ngưỡng! Khi dễ nhỏ yếu là rác rưởi mới có thể làm sự tình, Teiko là chúng ta ( Fushiguro Megumi bản thân đều không biết ) Fushiguro tổ địa bàn! Tuyệt đối không cho phép có bất luận kẻ nào khi dễ chúng ta Teiko học sinh!
Vấn đề nhi đồng như vậy trào dâng nghĩ, sau đó không hẹn mà cùng làm khởi tác phong uỷ viên công tác.
Không, nói đúng ra muốn so tác phong uỷ viên còn muốn càng thêm tận chức tận trách một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...