Itadori: “Liền như vậy lặng lẽ đi theo không thành vấn đề sao?”
“Không có cách nào a.”
Fushiguro Megumi đè thấp tiếng nói trả lời, “Ta cũng rất rõ ràng theo dõi hai cái nữ hài tử thoạt nhìn thực không xong, nhưng là hiện tại không có lựa chọn khác đi? Tuy rằng có liên hệ Nitta giám sát, nhưng là đối phương còn ở tới rồi trên đường.”
[ Cái kia tóc ngắn nữ hài tử chính là sáng nay chạy tiến nguyền rủa đại lâu đem vào nhầm cẩu cẩu mang ra tới nữ cao trung sinh! ]
Nitta giám sát dựa Fushiguro Megumi phát một trương sườn mặt chiếu liền nhận ra tới.
Tiếp xúc xong sáng nay tiểu hài tử, đang ở cái kia nữ cao trung sinh gia phụ cận đám người trở về Nitta giám sát ở nhìn đến tin tức hậu nhân đều choáng váng, nàng ở di động cất cao âm điệu: [ Các ngươi ở Trung Hoa phố phải không? Bảo vệ tốt nàng! Ta lập tức liền chạy tới nơi! ]
Vì thế Fushiguro Megumi trong lòng có chính mình suy đoán.
—— nữ hài tử kia hẳn là ở sáng nay bị nguyền rủa đại lâu chú linh sở nguyền rủa.
Hiện tại không thương tổn nàng, khả năng chỉ là không tới kích phát điểm, rốt cuộc có chút chú linh thủ đoạn giết người đích xác có rõ ràng tính thời gian.“Tóm lại, hiện tại trước đi theo, hiện tại Trung Hoa phố người quá nhiều, tốt nhất phải đợi Nitta giám sát lại đây xử lý, làm phụ trợ giám sát bọn họ phương diện này là chuyên nghiệp.” Fushiguro Megumi nói như vậy, “Các nàng quẹo vào, mau cùng thượng!”
Itadori chạy nhanh đuổi kịp.
“Nhưng là chúng ta không thể trực tiếp cùng các nàng giảng chuyện này sao?”
“Ngươi muốn nói như thế nào? Này cũng không phải là nâng giơ tay là có thể giải quyết cấp thấp nguyền rủa, muốn lặng yên không một tiếng động xử lý một cái nhị cấp…… Trước mắt xem ra càng có thể là chuẩn một bậc chú linh, ít nhất muốn đem người đưa tới hẻo lánh không người địa điểm, giống nhau nữ hài tử đều sẽ không tùy tùy tiện tiện cùng người xa lạ đi loại địa phương kia đi?”
Ở Megumi nhận tri, kia hai cái nữ hài tử hẳn là nhìn không thấy chú linh người thường.
Bằng không nơi nào sẽ như vậy bình tĩnh kết bạn chạy tới dạo Trung Hoa phố? Còn một đường ăn ăn uống uống…… Tóc ngắn nữ hài tử kia, sức ăn vi diệu còn đè ép Itadori một đầu.
Lại nói tiếp ăn uống thật tốt, hoàn toàn không giống như là bị nguyền rủa theo dõi người.
“Còn có ngươi, Itadori.” Fushiguro Megumi nhỏ giọng bổ sung: “Nếu đợi lát nữa thật sự đánh nhau rồi, ngươi phụ trách bảo hộ chung quanh người thường, cái kia nguyền rủa giao cho ta tới xử lý.”
“Ai?”
Itadori Yuji biểu tình nghiêm túc lên, hắn không có phủ quyết, chỉ là trước tiên xác định một sự kiện.
“Megumi sẽ có nguy hiểm sao?”
“Ta hiện tại chính là đặc cấp, tuy rằng xa xa so ra kém Gojo lão sư, nhưng đối phó một con chuẩn một bậc nguyền rủa còn xem như dư dả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...