Itadori chính mình đều ngốc.
A?
Ta đối Megumi, nguyên lai là huynh đệ tình sao?
Chợt vừa nghe phảng phất không tật xấu, cẩn thận ngẫm lại lại giống như nơi nào không rất hợp?
Cùng Gojo Satoru loại này cho chính mình giả thiết ký ức kích phát điểm, dần dần lấy về toàn bộ ký ức người không giống nhau. Itadori Yuji cùng Tsumiki giữ lại chỉ có đời trước nhất vô pháp tiêu tan, chẳng sợ vượt qua thời không cũng chưa từng phai màu nồng đậm [ mặt trái tình cảm ].
Tsumiki, là vì Megumi an nguy mà chịu chết khi cực độ luyến tiếc lại không bỏ xuống được đối phương thân tình.
Mà Itadori, là ở Megumi sau khi chết, đổ trong lòng không còn có cơ hội nói ra tuyệt vọng tình yêu.
Itadori cái kia từ 6 năm ký ức mảnh nhỏ tạo thành cảnh trong mơ, vẫn là ở cùng Megumi tương ngộ sau, cùng đối phương bóng dáng chỗ sâu trong có được hoàn chỉnh ký ức Sukuna bản thể chi gian nhân quả liên hệ sinh ra cộng minh, mới lấy về bộ phận.
Nếu không có này nguồn gốc quả liên hệ, Itadori Yuji sẽ cùng Tsumiki giống nhau chỉ bảo lưu lại tình cảm.
Trái lại cũng có thể nói, lần thứ hai trở thành Ryomen Sukuna vật chứa Itadori, kỳ thật là có thể dựa tầng này nhân quả liên hệ từ nguyền rủa chi vương nơi đó lấy về thuộc về chính mình hoàn chỉnh ký ức.
Liên hệ càng sâu, cộng minh hiệu quả càng rõ ràng —— đến nỗi vì cái gì năm trước cũng đã trở thành nguyền rủa vật chứa Itadori ở năm nay xử lý Yotsuya Miko sự tình thời điểm mới bắt được trừ cảnh trong mơ ngoại có quan hệ kiếp trước tân ký ức đoạn ngắn……
Ryomen Sukuna: Đối, không sai, chính là ta chặn cộng minh.
Sống ở ngàn năm trước chú thuật toàn thịnh thời đại, Ryomen Sukuna đối chú thuật lý giải muốn so hiện đại tuyệt đại đa số thuật sư vững chắc toàn diện nhiều, hắn trong óc có thậm chí còn có được không ít đã thất truyền hoặc là bị liệt vào cấm thuật nội dung.
Hắn ở nhanh chóng phán đoán ra Itadori Yuji cùng chính mình chi gian đặc thù liên hệ lúc sau, không cần suy nghĩ, liền không chút do dự chặn lẫn nhau cộng minh trình độ.
Thẳng đến Itadori nhập học, cùng Fushiguro Megumi lần thứ hai tương ngộ, bởi vì hai người thẳng tắp khoảng cách ngắn lại, Megumi bóng dáng chỗ sâu trong cất giấu Sukuna bản thể sở mang đến nhân quả liên hệ ảnh hưởng.
Vượt qua hiện tại chỉ có hai ngón tay lực lượng Sukuna có khả năng can thiệp trình độ ( trừ bỏ lúc ban đầu nuốt vào một cây, sau lại Gojo Satoru vì hướng cao tầng chứng minh Itadori vật chứa thể chất, từ cao chuyên mang theo đệ nhị căn đầu đút cho đối phương ), lúc này mới làm Itadori lần thứ hai bắt được tân ký ức mảnh nhỏ.
Nhưng về điểm này ký ức mảnh nhỏ, còn không đủ để làm hiện tại mười lăm tuổi, không có nửa điểm luyến ái kinh nghiệm Itadori ý thức được kia phân tâm tình chân chính hàm nghĩa ——
rốt cuộc hắn trước nay đều không có nghĩ tới chính mình sẽ thích thượng nam hài tử, ở quốc trung thời kỳ, hắn đồng học thảo luận nội dung cũng là thích nữ tính loại hình, chưa bao giờ đem nam tính xếp vào suy xét phạm trù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...