Eri mụ mụ là nhà này cây trụ.Nếu cái kia tiểu thái dương giống nhau nữ nhân không còn nữa, cái này gia đình liền sẽ sụp xuống.
Fushiguro Megumi một tuổi thời điểm, nôn nóng bất an cắn cái muỗng phát ngốc.
Có được đời trước ký ức hắn, vô cùng rõ ràng tên hỗn đản kia phụ thân cùng hiện tại chênh lệch như thế to lớn nguyên nhân căn bản.
Bởi vì Zenin Eri.
Eri là Zenin Toji nam nhân kia giữ lại [ nhân tính ] tơ nhện, cũng là bọn họ phụ tử hạnh phúc cùng bất hạnh sinh hoạt đường ranh giới.
Fushiguro không có về thân sinh mẫu thân ký ức.
Cho dù là cái kia sớm liền nhân gian bốc hơi phụ thân, hắn cũng hoặc nhiều hoặc ít có ấn tượng, nhưng là mẫu thân liền thật sự đã không có.
Hắn có thể khẳng định, Eri mụ mụ tuyệt đối không có khả năng sẽ bỏ xuống hắn cùng Toji.
Chính như Fushiguro Megumi ở trọng sinh sau này một năm sinh hoạt sở phán đoán —— Eri là cái cùng Tsumiki giống nhau, điển hình người lương thiện, nàng thậm chí đều có thể đủ hoàn toàn khẳng định Toji cái loại này nam nhân bản tính, khó có thể tưởng tượng như vậy Eri mụ mụ sẽ bỏ xuống cái này gia đình.
Liền cái kia trong tương lai chỉ biết cấp Fushiguro lưu lại [ nhân tra ] loại này ấn tượng lão ba, đều có thể đủ bởi vì Eri mụ mụ mà an an phận phận sinh hoạt, nỗ lực gánh vác khởi trượng phu cùng phụ thân trách nhiệm.
Eri mụ mụ không có khả năng sẽ chủ động rời đi bọn họ, cảm tình tan vỡ hòa li hôn loại này khả năng tính trên cơ bản cùng cấp với linh, Toji tên kia là cái bị Eri mụ mụ thuần phục dã thú, cơ hồ cái gì đều theo nàng, hai người cảm tình chỉ có thể dùng như keo như sơn tới hình dung.
Như vậy, còn có cái gì khả năng tính sẽ làm tương lai Eri mụ mụ [ biến mất ]?
Fushiguro Megumi chỉ có thể nghĩ đến một cái khả năng tính.
[ tử vong ].
Mà loại này khả năng tính làm Fushiguro Megumi nôn nóng bất an.
Hắn chưa bao giờ có được quá mẫu thân ký ức, thuyết minh Eri mụ mụ khả năng ở hắn lúc còn rất nhỏ liền có chuyện.
Rốt cuộc là cái gì lý do?
Tai nạn xe cộ? Đột phát sự cố? Toji tên kia trước kia kẻ thù? Vẫn là nói…… Chú linh?
Mặc kệ cái gì lý do đều làm Fushiguro Megumi bất an.
Ôn nhu Eri mụ mụ là người tốt, là Fushiguro Megumi nguyện ý trả giá sinh mệnh đi bảo hộ kia loại người lương thiện.
Nếu trọng sinh trở về, phỏng đoán ra tương lai tình báo, Fushiguro Megumi liền vô pháp đối Eri mụ mụ khả năng gặp được nguy cơ làm như không thấy.
Nhưng là hiện tại thân thể này căn bản sự tình gì đều làm không được.
Làm sao bây giờ?
Hiện tại thân thể phát dục trạng huống, hắn liền lời nói cũng nói không rõ, chẳng sợ hắn nỗ lực nói ra, đại khái cũng sẽ không bị tín nhiệm đi, khả năng còn sẽ bị Zenin gia xuất thân Toji hoài nghi, huống chi, hắn cũng không biết nên nói chút cái gì, bởi vì hắn không có Eri mụ mụ qua đời ký ức, bởi vậy hoàn toàn không biết Eri xảy ra chuyện nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...