Đội 1 chuyên dụng đệ nhất sân vận động.
Bị Fushiguro Megumi lãnh trở về Aomine cùng Murasakibara song song ngồi ở ghế dài thượng, ăn ý lâm vào trầm mặc.
Hai người đều sắp phun hồn.
Đại khái là chưa bao giờ thua như vậy thảm, hai vị phản nghịch tuổi dậy thì thiếu niên đã chịu xưa nay chưa từng có trọng đại đả kích.
Hoa không ít thời gian Fushiguro Megumi một lần nữa cầm lấy lâm thời huấn luyện giám sát công tác, hắn mặt vô biểu tình cấp này đàn đội 1 bóng rổ bộ an bài tân huấn luyện kế hoạch, như cũ là ma quỷ trình độ huấn luyện, nhưng lần này không có thứ đầu dám lên tiếng.
Cho dù là lúc trước bỏ xuống cuồng vọng chi ngôn Aomine Daiki đều thành thật không ít.
.
An bài xong hết thảy sau Fushiguro Megumi cùng Akashi đơn độc đi vào sân vận động văn phòng nói chuyện với nhau.
Akashi đệ một cái khăn lông cấp đối phương, ôn hòa mở miệng:
“Cảm ơn.”
Chỉ chính là chuyện gì, không cần nói cũng biết.
“Chỉ là trị ngọn không trị gốc mà thôi.”
Fushiguro Megumi xoa xoa trên mặt hãn, thở ra một hơi: “Tuy rằng ta xác thật cho rằng bọn họ thái độ quá mức cuồng vọng, nhưng là trắng ra tới nói, bọn họ phản xạ thần kinh thật sự thực không tồi, cái kia tốc độ còn có thân thể linh hoạt độ, đã vượt qua giống nhau học sinh trung học.”
Hắn có thể nghiền áp chỉ là bởi vì chính hắn tương đối đặc thù một chút mà thôi.
Megumi tuy rằng không có gặp qua mặt khác trường học thực lực. Nhưng là thường thức vẫn phải có, Teiko bóng rổ bộ một quân chính tuyển phổ biến tiêu chuẩn đã không phải học sinh thời kỳ xã đoàn cấp bậc, càng đừng nói bọn họ hiện tại còn ở vào phát dục kỳ, tương lai còn sẽ biến càng cường.
Đặc biệt là Aomine, hắn theo như lời Zone, kia phiến môn, vô ngã cảnh giới gì đó…… Đích xác làm hắn ở vừa mới thi đua phản ứng trình độ tăng lên, ít nhất là so Fushiguro Megumi trong ấn tượng học kỳ 1 hắn muốn càng thêm xuất sắc một cái độ.
Này rốt cuộc là cái gì vận khí? Trình độ loại này học sinh cư nhiên dùng một lần toàn bộ tập trung ở Teiko còn gia nhập bóng rổ bộ. Này cũng tạo thành bất đồng trường học gian bóng rổ bộ tuyệt đối thực lực kém.
Phàm là bọn họ phân tán đến bất đồng trường học, lẫn nhau kiềm chế, cũng không đến mức biến thành cái dạng này, nhưng bọn hắn cố tình liền ở cùng sở học giáo tương ngộ, vận mệnh loại đồ vật này thật đúng là vô thường.
Không nghĩ đúc kết tiến vào, nhưng bởi vì bạn bè quan hệ mà vô pháp mặc kệ Fushiguro Megumi bất đắc dĩ tiếp tục mở miệng nói:
“…… Ít nhất ở quốc trung kỳ gian, các ngươi cơ hồ sẽ không lại có gặp gỡ thực lực tương đương đội ngũ, không, đại khái liền sẽ làm các ngươi cảm thấy có chút phiền phức đội ngũ đều ngộ không thượng, tuy rằng nói hiện tại khuyên lại Aomine cùng Murasakibara, nhưng là, Seijurou, thời gian lâu rồi, bọn họ vẫn như cũ sẽ sinh ra mệt mỏi tâm lý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...