Hừ
Ôm một chút thì làm sao! A? Ôm một chút thì làm sao!?
Ta đời trước dưỡng Megumi chín năm nha! Mặc kệ là thể thuật hay Thập chủng ảnh pháp thuật, đều là ta giáo a!
Đừng nói ôm một chút, trước kia cũng không phải không cọ giường ngủ quá a! Megumi ngủ sau cơ hồ đều bất động, ngoan ngoan ngoãn ngoãn siêu đáng yêu.
Làm sao vậy, có vấn đề sao?
Không có!
Hơn nữa bò cửa sổ thì thế nào! Đại buổi tối bò cửa sổ là ta muốn sao!?
Còn không phải bởi vì gõ cửa không khai, nếu có thể bình thường từ đại môn đi vào tới ta đến nỗi bò cửa sổ sao?
Gojo Satoru đối với Fushiguro Toji đầy mặt ghét bỏ, ở trong lòng hùng hùng hổ hổ.
Trọng trí thế giới sau để cho Gojo Satoru bất mãn, chính là Fushiguro Toji gia hỏa này.
Cũng quá hảo mệnh đi? Cư nhiên trực tiếp tử địa xoay người, còn bị người từ xã hội tầng chót nhất bị trực tiếp túm tới rồi thái dương phía dưới.
Đương nhiên gia hỏa này biến thành thế nào, hắn mới lười đến quản, nhưng dựa vào cái gì đem Megumi mang đi a!
Trước khi hắn trọng trí thế giới, hoàn toàn không nghĩ tới Megumi bị hắn nhặt về đi dưỡng sự tình sẽ bị thay đổi a!
Nhặt cái có sẵn mãn cấp Megumi-chan, Fushiguro Toji gia hỏa này còn đắc ý vong hình.
Ta phi nga!
Hùng hùng hổ hổ Gojo Satoru tựa như chất lỏng miêu giống nhau, nhanh nhẹn tránh thoát Fushiguro Toji vung lên cây lau nhà một kích.
Ngọc khuyển nhóm kịp thời ngao một tiếng, đứng thẳng thân thể đem Megumi vòng lên, đem bị ném lại đây cây lau nhà thủy ngăn trở.
Fushiguro Megumi phát ra một tiếng chán ghét âm cuối, sau đó rút ra trên tủ đầu giường khăn giấy, đau lòng giúp ngọc khuyển rửa sạch bóng loáng da lông thượng nước bẩn.
Mà bên kia.
Cây lau nhà bính bởi vì quá lớn lực lượng mà răng rắc một tiếng bị bẻ gãy, giơ lên dữ tợn tươi cười Fushiguro Toji trên mặt bao phủ bóng ma.
“Ta muốn báo nguy đem ngươi bắt lên.” Nghiến răng nghiến lợi đằng đằng sát khí: “Ngươi cái này tư sấm dân trạch còn ở đại buổi tối dán nhà ta nhi tử không bỏ biến thái dụ quải phạm……!”
“Ha? Ta lại không phải tới tìm ngươi, ta gõ cửa sổ, Megumi đều không có cự tuyệt, mới không phải tư sấm!” Nhanh nhẹn tránh né, còn đem vừa mới tắt đi Mukagen một lần nữa mở ra, Gojo Satoru nơi nơi tán loạn, theo ( không tồn tại ) lý kháng nghị: “Hơn nữa ta cùng Megumi dán dán sự tình có thể xem như biến thái sao?! Ngươi đây là bôi nhọ!”
Megumi: Không, ngươi tuy rằng gõ cửa sổ nhưng là căn bản không chờ ta đáp lại.
“Ô ngươi cái đầu miệt, ngươi mẹ nó không nói rõ ràng mục đích, đêm nay liền chết ở chỗ này đi!”
“Ta mới không đem ta cùng Megumi-chan lặng lẽ lời nói nói cho ngươi ——”
Toji cười lạnh: “Ngươi cái này thất cách ác đức giáo viên, a, lại nói tiếp ngươi căn bản là không có giáo viên tư cách chứng, hành nghề không giấy phép pháp ngoại cuồng đồ, hiện tại rốt cuộc lại muốn bước qua tân điểm mấu chốt sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...