Chương 18

243 35 1
                                    

40 phút sau.

“Uy, Megumi đâu?”

Tầm 1m9, vạm vỡ, khóe miệng còn mang theo một đạo rõ ràng vết sẹo nam nhân ăn mặc một kiện bên người hắc áo thun, trong tay còn xách theo trên đường tùy tiện mua ăn vặt, hứng thú bừng bừng đẩy ra Sở Cảnh sát Đô thị đại môn.

Hắn một chút cũng không mới lạ chuyển động tầm mắt, chậm rãi ở trong nhà đảo qua một vòng, kia cực kỳ cao lớn to lớn hình thể ở tuyệt đại đa số Nhật Bản người quả thực chính là hạc trong bầy gà, chỉ là đứng ở trước mặt, kia bị thân thể bóng ma bao phủ mang đến cảm giác áp bách khiến cho người không tự chủ được cảm thấy khẩn trương.

…… Cố tình mặt rất tuấn tú.

Ở phía trước đài cảnh sát tiểu thư yên lặng phủng ở mặt.

Đồng sự một cái tát chụp tỉnh nàng.

Ngươi tỉnh tỉnh a! Gia hỏa này thấy thế nào đều không giống như là cái gì người thường a!

Kia khoa trương hình thể cùng khí thế, còn có khóe miệng thấy thế nào đều không giống như là không cẩn thận lộng thương sẹo…… Nói là cái gì sơn khẩu tổ lão đại hắn đều tin a!

Cảnh sát tiểu thư thấp khụ một tiếng, lấy lại tinh thần, lập tức đoan chính thái độ.

Nàng bảo trì cảnh giác tiến lên, một bộ việc công xử theo phép công lễ phép ngữ khí dò hỏi:

“Ngươi hảo, vị tiên sinh này, xin hỏi ngươi là tới……?”

Báo án? Tìm tra? Tự thú?

Cảnh sát tiểu thư không tự chủ được ở trong lòng phỏng đoán đối phương mục đích.

Gần gũi đứng ở gia hỏa này trước mặt cảm giác áp bách càng cường!

…… Đương nhiên cũng càng soái khí.

“A?”

Hoàn toàn chỉ có mặt có thể xem, ở cùng Eri kết hôn trước chính là cái chuyên nghiệp tiểu bạch kiểm Toji nhướng mày, hắn cúi đầu nhìn trước mặt nữ nhân.

“Không phải các ngươi gọi điện thoại để cho ta tới tiếp nhà ta tiểu quỷ sao?”

“Ai?”

……

Nakadake cảnh sát ngồi ở vị trí thượng, một lời khó nói hết nhìn từ đồng sự dẫn đường, hắn còn không có hé răng liền tùy tiện đẩy cửa tiến vào cường tráng nam nhân: “……”

Toàn thân viết “Không dễ chọc” ba chữ Fushiguro Toji vừa thấy đến ngồi ở sô pha nhà mình nhi tử liền lập tức làm lơ những người khác, hắn vô tâm không phổi đi đến Fushiguro Megumi bên người, hoàn toàn không màng đối phương trên mặt nháy mắt liền bày ra tới xú mặt, cứ như vậy không hề khoảng cách cảm dựa gần ngồi xuống.

Sau đó nâng lên quăng tam đầu cơ cực kỳ phát đạt cánh tay đắp nhi tử vai, một cái tay khác xả Fushiguro Megumi mềm mụp mặt, thò lại gần không lưu tình chút nào mặt phát ra vô tình cười nhạo:

“Ngươi thật đúng là bị bắt được a? Cư nhiên không phải nói giỡn? Megumi, đánh xong giá liền trốn chạy loại sự tình này ngươi đều có thể làm tạp? Ngươi thật đúng là quá yếu a.”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ