Itadori gia gia biểu tình phức tạp, hắn mang theo quỷ dị tâm tình, rối rắm sau một lúc lâu, rốt cuộc vẫn là dưới đáy lòng nhụt chí, lộ ra coi như là [ hòa ái ] biểu tình.
Hắn ôn hòa cùng trước mặt thiếu niên đáp lời. Theo sau, vị này tóc trắng xoá nhưng trung khí mười phần tuổi già lão nhân bằng vào năm tháng tích lũy mà luyện thành độc ác ánh mắt, nhanh chóng đích xác nhận một chút ——
Fushiguro Megumi là cái ngoan tiểu hài tử.
Vẫn là cái lễ phép đứng đắn hài tử, phản ứng cũng nhanh nhạy.
Trên cơ bản chính mình nói cái gì, đứa nhỏ này hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ lễ phép nói tiếp, ở xả đến cùng bên kia tương quan, không thể nói sự tình khi, cũng là không lưu dấu vết châm chước một hồi, thực mau liền dùng người bình thường có thể lý giải, tiếp thu thay đổi từ tiến hành che giấu.
Tri thức mặt cũng rất quảng, chính mình cái này lão nhân ngẫu nhiên nhắc tới một ít thời đại cũ sự vật, đối phương cũng có thể đi theo nói thượng vài câu.
Đại khái là sợ thân thể không tốt lão nhân quá mức lo lắng dừng chân tôn tử mà suy nghĩ quá nặng, Megumi còn chủ động nói một ít Itadori Yuji ở trong trường học hằng ngày, tỷ như cùng cùng lớp đồng học ( trước mắt liền Megumi chính mình ) cùng với các tiền bối quan hệ thực hảo.
Khen ngợi đối phương việc học tiến bộ ( cùng Toji đánh nhau khi tiến bộ trình độ ), tác nghiệp ( nhiệm vụ ) cũng có thể đủ hảo hảo hoàn thành, chủ nhiệm lớp ( Megumi đơn phương đóng dấu ) cũng phi thường thưởng thức hắn……
Nói trên cơ bản đều là Itadori Yuji ưu điểm.
Xác thật là cái hảo hài tử, Itadori gia gia một bên hứng thú bừng bừng nghe, một bên ở trong lòng chậm rì rì tưởng:
Ưu tú, trầm ổn, lễ phép, lớn lên cũng đẹp, cho hắn ấn tượng đầu tiên không kém, thậm chí có thể nói thực hảo…… Chính là nhà mình tôn tử ngồi ở một bên nghe được Fushiguro Megumi khen sau, lập tức cười cùng cái ngốc cẩu giống nhau biểu tình làm lão nhân gia có điểm đau đầu.
Nhưng đây là thân tôn tử, không thể ghét bỏ.
Itadori gia gia nhìn Fushiguro Megumi một hồi lâu, lại nhìn nhìn tươi cười đầy mặt tôn tử, rốt cuộc nhìn thấu cái gì, trong lòng lắc đầu thở dài.
—— tuy rằng trước kia sớm đã có suy đoán, nhưng hắn tốt xấu cũng giãy giụa quá một đoạn thời gian. Itadori gia gia tự nhận là ở tao ngộ nhi tử cùng con dâu sự tình lúc sau đã có thể nhẹ nhàng làm được gặp biến bất kinh, nhưng…… Đương qua đi suy đoán sự tình trở thành sự thật lúc sau, quả nhiên vẫn là có điểm khiêu chiến trái tim.
“Megumi-kun.” Itadori gia gia ngữ khí ôn hòa nói: “Có thể hay không phiền toái ngươi giúp ta đi đánh hồ nước ấm trở về?”
“A? Kia làm ta đi thôi.” Itadori Yuji đứng lên.
“Không cần, ngươi lưu lại bồi ngươi gia gia liêu sẽ đi.” Fushiguro Megumi thông tuệ minh bạch lão nhân gia muốn cùng tôn tử đơn độc nói chuyện phiếm ý tưởng, hắn săn sóc ngăn trở đồng cấp sinh động tác, cầm lấy trên tủ đầu giường phóng bình giữ ấm, đối hai người cúi cúi người, cất bước rời đi phòng bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...