“A, không phải đã nói không thể chính mình chạy ra sao? Số 2.”
Megumi ngẩn người, cong lưng, đem lay chính mình ống quần tiểu than nắm ôm vào trong lòng ngực.
“Sẽ chạy vứt nga, bên này nơi nơi đều là núi sâu, hoặc nhiều hoặc ít có hoang dại động vật ở, ngươi như vậy nho nhỏ một con, chạy ra đi rất nguy hiểm.”
Hắn cấp miêu thuận thuận mao, sau đó dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm miêu đầu.
Tuy rằng biểu tình tựa hồ thực nghiêm túc bản, cũng có ở nghiêm túc phê bình, nhưng ánh mắt cùng ngữ khí lại mềm nhẹ mấy cái độ.
Đối giỏi về cảm giác cảm xúc trước lưu lạc miêu tới nói, không có nửa điểm uy hiếp lực.
Cho nên Megumi không chút nào ngoài ý muốn bị nghiêng đầu mở to mắt lục tiểu hắc miêu duỗi móng vuốt đè lại ngón tay, dùng không mang theo gai ngược ướt dầm dề đầu lưỡi đè nặng liếm.
Yết hầu còn phát ra khò khè khò khè tiếng vang.
Hoàn toàn không có tỉnh lại, thậm chí ý đồ manh hỗn quá quan.Fushiguro Megumi thở dài, cũng tịch thu xoay tay lại, tùy ý Megumi số 2 đè nặng cọ cọ liếm liếm.
Thậm chí không tự giác lộ ra dung túng biểu tình, khóe miệng đều lặng lẽ giơ lên một chút.
Nga, nga hô.
Itadori Yuji đầu oanh một tiếng toát ra khói trắng.
Chờ phản ứng lại đây, hắn đã ánh mắt sắc bén dùng 50 mét ba giây tốc độ bay nhanh từ túi quần móc di động ra ấn xuống màn trập kiện.
Răng rắc ——
Fushiguro Megumi theo tiếng chụp hình nhìn qua đi.
Megumi:……?
“Xin lỗi! Theo bản năng chụp ảnh! Ta là vô ý thức, a, cái kia, kỳ thật chính là ——”
Itadori lấy lại tinh thần, cứng đờ, chân tay luống cuống ý đồ giải thích.
Cuối cùng cảm thấy chính mình càng nói càng loạn, ở Megumi nhìn chăm chú hạ, một chút uể oải xuống dưới.
Phảng phất có nhìn không thấy đuôi chó ở hắn phía sau gục xuống.
Itadori Yuji trung thực khom lưng, đôi tay run rẩy vạn phần không muốn đem điện thoại nộp lên:
“Đúng vậy, phi thường thực xin lỗi, ta chụp lén, thỉnh tùy tiện xóa bỏ ảnh chụp đi.”
Fushiguro Megumi:???
Megumi cúi đầu nhìn nhìn chính mình trong lòng ngực miêu, lại nhìn về phía đối diện đồng cấp sinh.
Bừng tỉnh đại ngộ.
“Ngươi thích miêu sao?”
Fushiguro Megumi một tay ôm miêu, nghiêng nghiêng đầu, tiếp theo dùng một cái tay khác mu bàn tay bưng kín miệng, hơi không thể nghe thấy phát ra một cái buồn cười khí âm, nói tiếp:
“Ngươi đang làm gì a, nhà ta hài tử sẽ không sợ hãi tiếng chụp hình, cho nên ngươi có thể trực tiếp chụp a.”
“Ai……?” Itadori Yuji đáng thương vô cùng ngẩng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...