Chương 102

125 18 0
                                    

Nanami Kento tuy rằng ở hằng ngày giữa nhiệt tình lược hiện không đủ, đặc biệt là đối “Không thể hiểu được” công tác nhiệt tình đặc biệt khuyết thiếu tính tích cực, nhưng ít ra sẽ hoàn thành thuộc bổn phận trách nhiệm.

—— đối, “Không thể hiểu được” nói chính là Gojo Satoru đem giám thị Sukuna vật chứa gánh nặng ném tới hắn trên đầu chuyện này.

Đương nhiên nói là giám thị, bản chất lại là bảo hộ, bằng không Gojo Satoru cũng sẽ không làm đáng giá tin cậy, thực lực cũng đủ cường đại còn đối tiểu hài tử có thiên nhiên ý thức trách nhiệm Nanami Kento tới phụ trách.

Nanami không thể nghi ngờ là cái thành thục lại có thể dựa vào ưu tú nam nhân.

Chẳng sợ bị chiếm dụng nghỉ ngơi ngày, cũng vẫn như cũ sẽ hảo hảo cùng Itadori thuyết minh một ít nguyền rủa tri thức, hơn nữa tận chức tận trách làm ra nguy hiểm cảnh cáo.

Ở năm 17, Itadori thượng quốc trung kỳ gian.

Hắn vẫn luôn không có mang đối phương đi qua phất trừ chú linh công tác hiện trường, chẳng sợ Itadori Yuji nhấc tay đề nghị không biết bao nhiêu lần.

“Ngươi hiện tại vẫn là cái quốc trung sinh, không có [ đầu óc bình thường đại nhân ] sẽ mang một cái mười bốn tuổi tiểu hài tử đi cái loại này nguy hiểm nơi.”

Nanami Kento không có nửa điểm do dự cự tuyệt, thật mạnh cường điệu mấu chốt tự, sau đó dùng trầm thấp thanh tuyến nhẹ nhàng bổ sung:

“Ngươi hiện tại yêu cầu làm chỉ là ở không ảnh hưởng việc học bình thường sinh hoạt tiền đề hạ hảo hảo rèn luyện, tranh thủ mau chóng học được sử dụng chú lực, chỉ thế mà thôi, cùng nguyền rủa tương quan ủy thác, chờ ngươi thượng cao chuyên lúc sau, liền sẽ cùng ghê tởm con rệp giống nhau liên tiếp toát ra tới bá chiếm ngươi sinh hoạt, ngẫu nhiên liền nghỉ ngơi ngày đều sẽ không bị buông tha, cho nên ngươi không cần phải trước tiên tiếp xúc vài thứ kia.”

Trừ bỏ cự tuyệt mang Itadori Yuji đi phất trừ nguyền rủa hiện trường bên ngoài, mặt khác vấn đề nhưng thật ra sẽ hảo hảo trả lời.

Tỷ như nói cao chuyên một ít cơ bản chương trình học bao gồm cái gì, chú thuật sư bình định cấp bậc phân loại tiêu chuẩn, còn có điều tra nguyền rủa bộ môn là cái gì……

Cùng với Itadori rối rắm thật lâu, mới ấp a ấp úng thử tính dò hỏi [ Fushiguro Megumi ].

Nanami Kento có chút ngoài ý muốn: “Ngươi nhận thức hắn?”

“Hẳn là xem như nhận thức…… A, kỳ thật cũng chỉ là ở hai năm trước tả hữu gặp qua một lần, ngô, hắn hẳn là không nhớ rõ lúc ấy?”

Itadori biểu tình tễ thành một đoàn buồn rầu trầm tư.

“Gojo lão sư cũng biết, nhưng như thế nào đều không nói cho ta về Fushiguro sự tình, Sukuna tuy rằng không biết vì cái gì cũng nhận thức, nhưng là tên kia liền càng không thể sẽ nói cho ta, a, bất quá lại nói tiếp, ta cũng không phải rất muốn cùng tên kia nói chuyện a, càng đừng nói chuyện đề vẫn là người kia.”

Ryomen Sukuna này một đời thức tỉnh, không ở phụ cận phát hiện Fushiguro Megumi thân ảnh sau, liền vẫn luôn biểu hiện đến hứng thú thiếu thiếu, sau lại ở biết được Itadori muốn sang năm tháng tư phân mới có thể đi chú thuật cao chuyên, càng là trực tiếp ngáp một cái, lựa chọn nhắm mắt dưỡng thần, ở chính mình che kín thi hài sinh đến trong lĩnh vực phát ngốc.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ