Chương 130

195 12 1
                                    

“Đã nói! Thiếu niên viện sự tình là [ cửa sổ ] ngộ phán!”

“Lúc ban đầu phán định chỉ là cái một bậc nguyền rủa mà thôi, mặc kệ là Zen'in Maki vẫn là Panda đều có đối phó quá một bậc kinh nghiệm, lúc ấy chúng ta an bài một chút vấn đề đều không có! Sau lại phát hiện là đặc cấp…… Chúng ta cũng không nghĩ tới, nhưng nhân thủ không đủ, chúng ta cũng là bất đắc dĩ mới làm cho bọn họ ba người tiếp tục đi chấp hành nhiệm vụ.”

“Đúng vậy, đúng là như thế, ở tình báo đổi mới sau, chúng ta cũng có hảo hảo ở trước tiên đem chính xác tin tức báo cho bọn họ, nhiệm vụ cũng từ phất trừ nguyền rủa sửa vì giải cứu người sống sót.”

“Chú thuật sư chính là như vậy nguy hiểm chức nghiệp, Gojo Satoru! Ngươi không có lập trường tới tìm tra, này chỉ là ngoài ý muốn, sở hữu chú thuật sư đều là như vậy lại đây!”

Cao tầng nhóm bên trong chính mình một người một câu nói tiếp, phảng phất tán đồng người nhiều, bọn họ liền thật sự có lý giống nhau.

Làm đặc cấp chú thuật sư Fushiguro Megumi đi xử lý một cái chuẩn đặc cấp nguyền rủa, thậm chí ở Yuji bọn họ nhận được nhiệm vụ mấy giờ trước đem Fushiguro Toji chi đi, làm thiên cùng bạo quân đi xử lý một cái kẻ hèn nhị cấp nguyền rủa.

Ngoài ý muốn?

Rốt cuộc là ngoài ý muốn vẫn là cố ý vì này, mỗi người trong lòng đều rõ ràng.

May cẩn thận Megumi ở bị điều khỏi trước nhiều một cái tâm nhãn, dặn dò mấy trăm lần làm Fushiguro Toji xem trọng Itadori, chú ý cao tầng động tĩnh. Có Fushiguro phu thê ở, lúc này mới không gây thành không xong hậu quả.

Mang theo bịt mắt Gojo Satoru chỉ lộ ra lãnh ngạnh hạ nửa khuôn mặt, hắn đôi tay cắm ở túi quần, hơi hơi nghiêng đầu nghe, bị che giấu vô tận không trung dường như mắt lam lúc này lạnh nhạt nhìn trước mắt vai hề nhóm.

A a, thật muốn những người này toàn bộ xử lý.

Tại thế giới trọng trí trước biết được này đàn đồ vật đến tột cùng làm cái gì chó má hành vi cùng sau khi quyết định, Gojo Satoru liền biết những người này đã hư thối đến căn tử thượng.

Nhưng là hiện tại còn không phải thời điểm.

Này cũng không phải là có thể bất kể hậu quả, làm chính mình tùy ý phát tiết cảm xúc cùng lực lượng mạt thế.

Cứ việc như vậy nghĩ, gần hai mét cao đầu bạc nam nhân vẫn như cũ chậm rãi lộ ra đến xương sát khí.

Đám kia lão nhân liền lập tức như là bị bóp chặt cổ gà, nghẹn mặt đều đỏ lên, muốn mắng cái gì, cố tình ở kia từ lòng bàn chân lẻn đến đỉnh đầu hàn ý cùng chung quanh phảng phất đọng lại không khí hạ các đều căng chặt thân thể, lặng ngắt như tờ.

“Là đâu, xác thật là [ trùng hợp ] đâu…… Ta cùng Megumi hai cái đặc cấp đi công tác nhiều ít nói được thông, ta cũng đương các ngươi là đầu óc thông suốt, rốt cuộc buông thành kiến chịu đem nhiệm vụ ủy thác cấp Fushiguro Toji tên kia, cũng nguyện ý thừa nhận Maki có gần một bậc thực lực.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ