Diện mạo tinh xảo Fushiguro Megumi từ quốc trung bắt đầu liền vẫn luôn thực được hoan nghênh.
Tuy rằng bởi vì tính cách lãnh đạm, cùng với trên người còn mang theo kỳ diệu vườn trường truyền thuyết duyên cớ, chân chính dám đi truy người của hắn không nhiều lắm —— nhưng cũng cũng không đại biểu không có dũng giả.
Tỷ như nói bởi vì cùng lớp quan hệ, ở trải qua thể dục tế, Teiko tế chờ hoạt động sau, dần dần xem thấu Fushiguro Megumi ngoài lạnh trong nóng tính cách cùng lớp các nữ hài tử.
Quốc trung kỳ, đúng là giới tính ý thức càng ngày càng rõ ràng, tuổi dậy thì xao động thời gian.
Làm tập diện mạo tinh xảo đẹp, vườn trường trong truyền thuyết bất lương, ngoài lạnh trong nóng, thích tiểu động vật, tương phản manh thuộc tính chờ các loại truyện tranh hoặc là nhẹ đứng đầu yếu tố với nhất thể Fushiguro Megumi, sẽ thu được thư tình cùng thông báo tin cũng không kỳ quái.
Nhưng hắn chưa từng có tiếp thu lại đây tự bất luận kẻ nào tỏ tình.
Rốt cuộc chú thuật sư cái này chức nghiệp quá nguy hiểm, lại vội, chú định chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều. Đối với hạ quyết tâm muốn trở thành chú thuật sư Fushiguro Megumi tới nói, yêu đương này ba chữ đối hắn còn quá mức xa xôi, ít nhất trước mắt tới nói muốn đều không có nghĩ tới.
Cho dù là ở đối mặt nữ hài tử đầy cõi lòng chờ mong tỏ tình, Fushiguro Megumi cũng từ trước đến nay đều chỉ biết nghiêm túc thả coi trọng xem xong thổ lộ tin, sau đó lui ra phía sau một bước, trịnh trọng khom lưng nói một câu “Xin lỗi.”
Đương nhiên, Fushiguro Megumi hai đời thêm lên không có một chút luyến ái kinh nghiệm.
Thậm chí trừ bỏ mụ mụ cùng tỷ tỷ bên ngoài, chưa bao giờ bị nữ tính như vậy gắt gao ôm lấy quá. Hoàn toàn ngây thơ không được.
Ngực.
…… Giống như dán đến chính mình trên người.
Fushiguro Megumi giống tạc mao miêu giống nhau cả người cứng đờ, tùy thời đều muốn nhảy khai, lại bởi vì bên tai đứt quãng khóc nức nở mà không thể động đậy.
Trước cũng không được, lui cũng không xong.
Megumi mặt đỏ mau bốc khói.
Itadori!!
Nhanh lên cứu mạng a……!!
Bị Fushiguro Megumi ký thác kỳ vọng cao Itadori Yuji rốt cuộc từ sét đánh giữa trời quang chấn động trạng thái lấy lại tinh thần.
Ở đối thượng Fushiguro Megumi đỏ mặt vô thố xin giúp đỡ ánh mắt trong nháy mắt, Itadori Yuji kia đánh nhau đánh túi bụi não nội gió lốc phảng phất lập tức bị đầu nhập vào một viên đạn hạt nhân, tạc ra thổi quét sở hữu suy nghĩ mây nấm.
Nga, nga hô.
Cảm tính ở trong nháy mắt kia lãnh khốc vô tình bóp chết lý tính.
Bị ký thác kỳ vọng cao Itadori Yuji tiêm máu gà giống nhau nhanh chóng hướng tả hữu nhìn một vòng, cuống quít hạ chọn dùng chính mình vừa mới theo bản năng ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...