Quốc trung ba năm sinh Fushiguro Megumi trước mắt có thể đồng thời sử dụng sáu loại thức thần.
Đây là hắn ở hoàn hảo không tổn hao gì trạng thái hạ chú lực cùng tinh thần lực có khả năng đủ gánh vác hạn mức cao nhất.
Cái này hạn mức cao nhất còn ở hắn theo tuổi tăng trưởng mà đi bước một lộ rõ đề cao, dựa theo cái này tiến triển, tương lai đồng thời sử dụng mười loại thức thần có lẽ cũng cũng không phải gì đó không có khả năng sự tình.
Đương nhiên, chỉ là hiện tại cũng đã cũng đủ làm không hiểu rõ người chấn kinh rồi.
Rốt cuộc có thể ở cái này tuổi làm được điểm này thức thần sử, tự cổ chí kim phóng nhãn nhìn lại, đều ít ỏi không có mấy.
Chiến tranh khai hỏa kia một cái chớp mắt.
Fushiguro Megumi giơ tay triệu hồi ra hắn nhất thường dùng ngọc khuyển.
Hắn bên tai treo nho nhỏ máy truyền tin, có thể kịp thời tiếp thu bất đồng phương vị tín hiệu.
[ Nguyền rủa xuất hiện phạm vi có năm cái phương hướng, vạn hạnh, tuyệt đại bộ phận vị trí đều ở dự tính trong phạm vi, những cái đó khu vực đã trước tiên tiến hành rồi dòng người sơ tán, nhưng vẫn chưa hoàn toàn quét sạch. ]
Cửa sổ người phụ trách trước tiên đem quan trắc kết quả tiến hành toàn kênh hội báo:[ Hiện tại bày ra trướng, đem nguyền rủa di động phạm vi khống chế xuống dưới, thỉnh các vị chú thuật sư nhóm mau chóng gần đây đi trước tai hoạ điểm, ta chờ “Cửa sổ” sẽ mau chóng sưu tầm bị nhốt bình dân, đem này đưa hướng an toàn nơi. ]
Căn cứ phụ cận từ phụ trợ giám sát nhóm sở triển khai [ trướng ] làm mục đích địa, Fushiguro Megumi ở trong đó một cái [ trướng ] hạ, một đen một trắng hai điều đại hình khuyển ở hắn trước người hai sườn chạy vội, sưu tầm bình dân hoặc là có mùi máu tươi truyền đến địa phương.
Phía trước bỗng nhiên vụt ra một con một bậc chú linh, hai chỉ nhị cấp chú linh.
Megumi biểu tình bất biến giơ tay, tinh tế ngón tay thon dài bay nhanh biến hóa ra hai cái tay ảnh, “Dạ! Đại xà!”
Cả người quấn quanh màu tím điện lưu đại điểu kêu to đáp xuống, đem một con nhị cấp nguyền rủa phá hư; đại xà còn lại là từ mặt đất ảnh triều trung nhảy ra, há to miệng đem kia chỉ một bậc nguyền rủa một ngụm nuốt vào, theo sau lại như kình hạ xuống.
Megumi tốc độ không giảm, hắn hai bên ngọc khuyển mở ra răng nanh, gầm nhẹ nhào lên trước, theo thuật sư bản nhân lực lượng tăng lên cùng với thức thần sở cắn nuốt nguyền rủa số lượng tích lũy, càng thêm sắc bén gấp trăm lần răng nanh cùng rắn chắc hữu lực cơ bắp làm ngọc khuyển nhóm có thể nhẹ nhàng cắn xé săn giết rớt còn thừa kia một con nhị cấp.
“Uông!”
Rơi xuống đất sau ngọc khuyển đem cắn xuống dưới nguyền rủa tứ chi hai ba hạ nuốt rớt, chúng nó theo sau giật giật chóp mũi, cao cao dựng lên lỗ tai, bỗng nhiên xoay chuyển phương hướng, kêu một tiếng, hướng phía trước phương chỗ ngoặt vọt qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...