Cao tầng vẫn luôn đều muốn giết Itadori Yuji, chẳng qua ngại với mạnh nhất chú thuật sư Gojo Satoru thái độ, cùng với đối phương phía sau đứng Okkotsu cùng Fushiguro hai gã đặc cấp uy hiếp, bởi vậy chậm chạp không có [ đang lúc ] lý do ra tay thôi.
Ở Gojo Satoru còn tung tăng nhảy nhót tiền đề hạ, trực tiếp ra tay đối phó đối phương học sinh cùng cấp với ngu xuẩn cho Gojo Satoru phản kích lý do —— tin tưởng vị kia ngự tam gia đứng đầu Gojo gia chủ khẳng định sẽ thật cao hứng bắt lấy cao tầng nhược điểm, quan thượng [ mưu hại vị thành niên chú thuật sư ] tội danh, sau đó vui vui vẻ vẻ đem người tể rớt.
Bọn họ mới không như vậy ngốc.
Cho nên, rắn độc nhóm liền an tĩnh súc ở bóng ma, chờ đợi thích hợp thao tác tình huống.
Tức ——
[ Vốn dĩ liền tồn tại nguy hiểm, cho nên chẳng sợ chết cũng thuộc về hợp lý phạm vi ] tình huống.
Thiếu niên viện điều tra đến [ chú thai ], đối với cao tầng tới nói, quả thực chính là buồn ngủ tới đưa gối đầu.
Liền tính là sắp phân hoá vì đặc cấp, hiện tại cũng chỉ là cái chú thai mà thôi.
Cao tầng nội quỷ đã sớm được đến tin tức, trước tiên mấy ngày đem Gojo Satoru chi khai, Okkotsu Yuta xuất ngoại vừa vặn, dư lại Fushiguro Megumi, cũng ở xa xôi nơi khác xuất hiện chuẩn đặc cấp nguyền rủa tình báo hạ, bị đương nhiên điều khiển đi ra ngoài.
Nội quỷ trước tiên an bài, làm chú thai ở bị [ cửa sổ ] quan trắc đến sau, trực tiếp cho mặt khác cao tầng tính kế cơ hội.
Đây chính là đặc cấp đều đi công tác rất tốt tình cảnh! Hiện tại duy nhất yêu cầu xử lý cũng chỉ có làm chủ nhiệm lớp Fushiguro Toji.
Tuy rằng mắt cao hơn đỉnh cao tầng đích xác xem thường không chú lực “Phế vật”, nhưng cái kia bạo quân chiến tích lại làm cho bọn họ vô pháp bỏ qua. Nhưng may mà muốn điều đi đối phương cũng không phiền toái, rốt cuộc đối phương bên ngoài thượng nói là về cao chuyên quản lý, nhưng cao chuyên về cao tầng sai khiến a!
Gojo Satoru, Okkotsu Yuta cùng Fushiguro Megumi này ba cái đặc cấp đều không ở, hiện tại Fushiguro Toji điều khiển quyền ở hiệu trưởng Yaga Masamichi trên tay, Yaga cần phải so Gojo Satoru hảo can thiệp đến nhiều.
Chỉ cần lý do hợp lý, Yaga cũng sẽ không ngăn cản cao tầng muốn tắc ủy thác cấp Fushiguro Toji. Tuy rằng nói nhất quán coi Toji với không có gì cao tầng sẽ chủ động chỉ định Toji cũng đã rất kỳ quái. Nhưng chỉ cần lý do chính đáng, Yaga cũng không có lý do cự tuyệt.
Rốt cuộc cùng Gojo Satoru cùng Fushiguro Megumi ba ngày trở lên đi công tác công tác bất đồng, Fushiguro Toji nhiệm vụ cùng ngày là có thể đủ kết thúc —— cao tầng cũng không cần phải điều khỏi Toji lâu lắm, chỉ cần làm hắn ở chú thai phu hóa khi không kịp trở về như vậy đủ rồi.
Bẫy rập hoàn hoàn tương khấu.
Mà [ cửa sổ ]——
[ cửa sổ ] bản thân chính là cao tầng quản khống tổ chức, trong đó tám phần trở lên thành viên đều thuộc sở hữu với cao tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...