Chương 50

241 23 1
                                    

Atobe Keigo trước đây trước trong điện thoại, vẫn chưa đề cập đến Fushiguro Megumi tên họ.

Hắn chỉ là ở nghe được Fushiguro Megumi [ thu được bạn bè mời ] lý do thoái thác lúc sau, làm phụ cận duy nhị hộ gia đình chi nhất hắn hơi chút ở trong điện thoại đầu hình dung một chút Fushiguro phụ tử hai người bề ngoài đặc thù, không dấu vết nhắc nhở một chút kia hai người hành tích cùng lý do thoái thác thượng khả nghi, ám chỉ Akashi nếu không có ấn tượng nói, tốt nhất làm nhân viên an ninh cảnh giác một ít.

Theo sau trọng điểm ở chỗ giảng thuật nữ hài tử kia trạng huống.

“Ta đã biết, Atobe-kun, phiền toái ngươi đem bọn họ đều mang về đến đây đi, ta sẽ làm bác sĩ chuẩn bị sẵn sàng.”

Akashi Seijurou căn cứ phi thường ngắn gọn tin tức, ở quá ngắn thời gian nội phỏng đoán ra Atobe trong miệng kia hai người thân phận, rốt cuộc tóc đen lục mắt hình thể cùng khí chất đều kém cực đại phụ tử, hắn sở nhận thức cũng liền kia hai cái.

Nhưng bởi vì không xác định tình huống chi tiết, vì tránh cho chính mình cấp có thể là Fushiguro Megumi người mang đến phiền toái, Akashi tự hỏi một lát sau, lựa chọn dùng ba phải cái nào cũng được ngữ khí trả lời.

Thẳng đến ở nhìn đến Fushiguro Megumi bản nhân, hắn mới không khỏi may mắn chính mình vừa mới quyết định. Tuy rằng không biết Fushiguro Megumi vì cái gì sẽ ở gần đây, nhưng nhìn đối phương lược hiện mệt mỏi biểu tình cùng trong lòng ngực thật cẩn thận ôm nữ hài, hắn đại khái cũng có thể đoán được đối phương không lâu trước đây đang làm gì, đứa nhỏ này thương thế nơi phát ra cũng có phỏng đoán.

Cơ hồ là lập tức liền vội vàng tiến lên, bất động thanh sắc đem người từ trên xuống dưới đánh giá một lần, Akashi Seijurou cưỡng chế tính làm người hầu đem Fushiguro Megumi cùng mang tiến phòng y tế kiểm tra một chút thân thể trạng huống.

Theo sau hắn nhìn về phía Atobe Keigo.

“Hoan nghênh các ngươi tới làm khách, cũng phi thường cảm tạ ngươi đem Fushiguro-kun đưa lại đây.”

Akashi lễ phép mở miệng nói lời cảm tạ, hơi hơi khom người, câu đầu tiên lời nói liền dẫn đầu đem Fushiguro Megumi thân phận chứng thực xuống dưới, trực tiếp biểu lộ chính mình lập trường, lựa chọn đem Fushiguro Megumi kín mít hộ ở chính mình phía sau.

“Cho nên, ngươi xác thật cùng người kia nhận thức?” Atobe nhướng mày.

“Ân, Fushiguro-kun là bằng hữu của ta, là ta mời hắn tới ta bên này nghỉ phép, không nghĩ tới hắn sẽ ở tới trên đường nhặt được một cái tiểu hài tử.” Akashi mang theo lễ phép tính tươi cười trả lời, “Fushiguro-kun tính cách luôn luôn là như thế này, luôn là không có biện pháp đối loại sự tình này làm như không thấy.”

Làm tam đại tài phiệt tương lai người thừa kế, hai bên đều có thể lý giải lẫn nhau nói chuyện với nhau trung lời ngầm cùng ý tứ.

—— chẳng sợ đối phương hành tung cùng biểu hiện thực khả nghi, nhưng Akashi Seijurou như cũ muốn che chở Fushiguro Megumi.

Giữ gìn ý vị rõ ràng đến cực điểm.

Không, Akashi không phải cái loại này không rõ lý lẽ gia hỏa.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ