Chương 128

68 11 0
                                    

Dagon cùng Hanami đã chết.

Nhưng không sao.

Dùng Tây Dương mũ che giấu cái trán kia nói khâu lại tuyến Kenjaku khóe miệng cao cao giơ lên, như linh cẩu tham lam ánh mắt cuồng nhiệt nhìn chằm chằm Fushiguro Megumi.

Trăm liễm · xuyên huyết chuẩn xác không có lầm đục lỗ đối phương trái tim!

Khối này sống ở trăm năm trước, bị trở thành Kamo gia vết nhơ sử thượng tà ác nhất thuật sư thân thể thực lực cũng không kém cỏi.

Chính diện đối kháng thực lực đến tột cùng như thế nào tạm thời không đề cập tới, nhưng ít ra trăm liễm · xuyên huyết tốc độ đích xác muốn so này một thế hệ tuổi trẻ [ xích huyết thao thuật ] kế nhiệm giả —— cùng hắn tên họ cùng âm Kamo Noritoshi muốn mau thả mạnh hơn mấy lần, ít nhất sấn người chưa chuẩn bị đánh lén động tác nhỏ thuần thục đến cực điểm.

[ Thập chủng ảnh pháp thuật ], hơn nữa là hoàn chỉnh ảnh pháp thuật —— thật là làm người xem thế là đủ rồi, cái kia thức thần, quả thực chính là không hợp lý cường đại.

Có thể đơn thương độc mã lông tóc không tổn hao gì chống đỡ được hai cái lĩnh vực, phất trừ hai gã tự nhiên đặc cấp chú linh, thế giới này trừ bỏ Gojo Satoru ở ngoài, nguyên lai còn có khác người có thể làm được loại chuyện này sao.

A a, đảo cũng không kỳ quái.

Dù sao cũng là bị dự vì duy nhất chính diện giết chết quá [ Rokugan ] cùng [ Mukagen ] thuật thức.

Bởi vì chưa bao giờ có người hoàn toàn nắm giữ thuật này thức, cho nên chẳng sợ lại như thế nào tiểu tâm bảo thủ phỏng chừng, Kenjaku cũng như cũ xem nhẹ [ Thập chủng ảnh pháp thuật ] giá trị…… Hoặc là nói xem nhẹ Fushiguro Megumi thiên phú.

Như vậy thực lực, như vậy tuổi nhỏ tuổi tác, cũng khó trách Gojo Satoru sẽ buông cùng Fushiguro Toji chi gian thù riêng, kéo đứa nhỏ này nhập bọn. Được đến đứa nhỏ này tin cậy cùng hiệp trợ nói, điểm này thù riêng căn bản cái gì đều không tính là!

Nhưng nói thực ra, [ Thập chủng ảnh pháp thuật ] đối Kenjaku nguyên bản kế hoạch có thể tạo được tác dụng không tính đại.

Thuộc về cường đại, nhưng đều không phải là đáng giá hắn vắt hết óc không từ thủ đoạn đều phải được đến kia một loại.

Hắn sở cuồng nhiệt, gần là ở xác định Fushiguro Megumi thực lực sau, sở khẳng định một sự thật ——

Fushiguro Megumi là Gojo Satoru hành động hợp tác giả, ít nhất là bộ phận tin tức cảm kích giả!

Thực lực cường đại như vậy, Kenjaku vô luận như thế nào đều sẽ không tin tưởng Gojo Satoru sẽ thật sự hoàn toàn phóng không cần, một mặt hộ ở sau người.

Kia quả thực chính là phí phạm của trời!

Không có ký sinh ở Getou Suguru thi thể giữa, bởi vậy không có được đến thân là Gojo Satoru bạn thân, vạn phần hiểu biết đối phương tính cách tác phong thi thể nội ký ức.

Này một đời Kenjaku đối Gojo Satoru người này lý giải còn phù với mặt ngoài, gần là từ hắn một cái nhân tình báo cùng cá nhân tiếp xúc đến nhận tri tới tiến hành phân tích, đến ra như vậy kết luận.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ