Nói thật, Toji chán ghét về chán ghét, nhưng chưa từng đối Zen'in gia hạ quá tử thủ.
Dù sao này nhóm người cũng cũng chỉ có thể khi dễ khi dễ khi còn nhỏ chưa đủ lông đủ cánh chính mình, chờ hắn trưởng thành, thân thể lực lượng càng ngày càng cường, đem chạy đến trước mặt hắn khiêu khích người toàn bộ đều tấu cha mẹ không nhận, liền không còn có dám chạy đến trước mặt hắn lải nha lải nhải gia hỏa, nhiều lắm ở sau lưng quá quá miệng nghiện, vận dụng lãnh bạo lực đem hắn coi như trong suốt người.
Một ít địa vị cao thậm chí sẽ quanh co lòng vòng xử phạt đối Toji biểu lộ thiện ý thấp vị thành viên, vắt hết óc vận dụng một ít buồn cười thủ đoạn đem người hoàn toàn cô lập.
Có được lực lượng cường đại, nhưng ý chí lại bị phá hủy bạo quân chưa từng có đối này biểu lộ ra cái gì cực đoan thái độ.
Hắn biết gia tộc có một ít đồng dạng không có gì thiên phú, bị chèn ép khi dễ bạn cùng lứa tuổi đối hắn lực lượng có điều chờ đợi.
Nhưng kia thì thế nào?
Hắn mới không để bụng.
Trước kia không trả thù Zen'in gia không có gì lý do, chẳng qua là qua đi liền tự tôn đều vứt bỏ rớt hắn, không có tìm được hành động động lực thôi, người khác chờ mong cùng hắn có quan hệ gì? Những cái đó gia hỏa bất quá là vâng vâng dạ dạ phụ họa địa vị cao kẻ phụ hoạ, chính mình xương sống lưng đều đã mềm rớt, còn tự tiện đem chờ mong cùng gánh nặng giao cho người khác.
Một đám cái gì đều không tính toán trả giá liền chờ người cứu kẻ yếu thôi.
Toji tưởng: Ta mới không cần đương cái kia cứu vớt người khác đại thiện nhân, quản bọn họ đi tìm chết.
Thẳng đến mười mấy năm sau.
Đồng dạng cái gì cũng không trả giá chính mình, lại bị người cứu vớt.
Fushiguro Toji nhìn trước mắt nho nhỏ một con nhi tử, đùi cũng chưa hắn cánh tay thô, lại vẻ mặt khó chịu cực kỳ nghiêm túc cho hắn báo thù.
Hắn đương nhiên nhìn ra được tới nhi tử là cố ý, rốt cuộc Megumi trước nay đều không phải như vậy trương dương tính cách, dĩ vãng cũng tuyệt đối sẽ không đối chính mình làm nũng, mặc kệ là thả ra Ma Khư La vẫn là đã lâu thân mật dựa lại đây dắt hắn tay kêu “Ba ba”, đều bất quá là cố tình đi làm giận mà thôi.
Vì cấp Fushiguro Toji tìm bãi.
Bị tiểu gia hỏa xụ mặt che chở, Toji mạc danh liền có loại muốn cười xúc động.
Hắn tâm tình hảo vô cùng một tay xách lên nhà mình nhãi con cổ áo, đem người ôm lên, bị hoảng sợ Fushiguro Megumi trợn tròn mắt lục.
Megumi mũi chân gần treo không một hồi, sau đó liền trực tiếp ngồi ở hắn ba rắn chắc cánh tay thượng, hắn theo bản năng dùng tay bắt được đối phương cổ áo phụ cận vải dệt, mặt phanh liền đỏ.
“Buông ta xuống dưới…… Ngu ngốc Toji!!”
Megumi dùng muỗi kêu giống nhau mỏng manh thanh âm ở hắn ba bên tai buồn bực nói, thậm chí dùng tay thở phì phì đấm đối phương đầu vai một quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...