Kiên trì trụ, Fushiguro Megumi.
Cũng chỉ có ba cái giờ, đến hai giờ rưỡi ngươi liền giải thoát rồi!
Fushiguro Megumi quán một trương tràn ngập mạng ta xong rồi mặt, thân thể lại ngoan ngoãn ngồi ở vị trí thượng, bị hai vị cùng lớp nữ đồng học tỉ mỉ xử lý trên người tóc giả cùng trên người trang phục.
“Cái này lục pha lê nơ nhan sắc quá kém! Liền không có cùng Fushiguro-kun đôi mắt nhan sắc càng tiếp cận sao?”
“Có, lúc ấy thí xuyên sau phó lớp trưởng liền liên hệ người đi đổi nơ thượng phối sức!” Một người khác nói liền cầm một cái hộp xông tới, “Hôm nay vừa đến, nhạ, các loại màu xanh lục pha lê toản…… Thực xin lỗi! Chúng ta tài chính thật sự không đủ!”
“Đáng giận, chỉ có thể ủy khuất Fushiguro-kun, cư nhiên chỉ có thể mang loại này pha lê toản vật phẩm trang sức……!” Phát ra không cam lòng lại thống khổ than khóc, phụ trách hoá trang Asamiko phẫn nộ ở hộp lấy ra vài cái pha lê toản cùng Fushiguro Megumi đôi mắt làm đối lập.
Fushiguro Megumi:……
Fushiguro Megumi: Làm ơn, thỉnh không cần một bộ nhà giàu tiểu thư bị ngược đãi biểu tình.
Hắn không phải, hắn không có.
Hắn đối vật phẩm trang sức cũng không có hứng thú.
Mười phút sau.
Rốt cuộc xử lý tốt Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình nắm khởi quá dài làn váy đứng lên, cùng lớp đồng học giúp hắn hệ hảo sau eo thon dài dây lưng.
Theo sau hắn cùng từ trước đài đi đến phía sau phòng nghỉ chuẩn bị tan tầm lớp trưởng giao tiếp chạm mặt.
“Nga nga! Fushiguro, cảm giác thực không tồi sao!”
“……” Biểu tình lãnh đạm mắt lục hầu gái trường mặt vô biểu tình nhìn hắn.
Đồng dạng một thân hầu gái trường phục sức lớp trưởng một chút cũng không cảm thấy xấu hổ giơ ngón tay cái lên, “Kế tiếp liền giao cho ngươi, yên tâm, mọi người đều là thực hảo ở chung người, công tác cũng rất đơn giản.”
Hắn nói, cầm trong tay gọi món ăn đơn cùng ký lục bổn đưa cho đối phương
“Nhạ, đây là thực đơn, công tác rất đơn giản lạp, tuy rằng quần áo có điểm không giống nhau, nhưng công tác cùng đại gia không có gì khác nhau, chủ yếu chính là phụ trách gọi món ăn, nếu khách nhân có yêu cầu nói bồi bọn họ tâm sự, hoặc là nói giỡn a chụp ảnh a gì đó……”
Phanh!
Phó lớp trưởng mắt kính phản quang chùy lớp trưởng một quyền: “Câm miệng, Fushiguro-kun công tác định vị cùng ngươi không giống nhau…… Fushiguro-kun đừng lo lắng, nếu không nghĩ nói, ngươi không cần bồi người nói chuyện phiếm, chụp ảnh cũng giống nhau, không muốn cự tuyệt rớt thì tốt rồi, ta đã làm người đem [ chưa kinh cho phép xin đừng chụp ảnh ] khẩu hiệu dán trên tường!”
Phó lớp trưởng đem ý đồ nói cái gì đó lớp trưởng miệng lấp kín, sau đó lộ ra xán lạn tươi cười: “Thỉnh ở hoàn thành công tác đồng thời cần phải muốn bảo trì tùy tâm sở dục tư thái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...