Teiko tế lớp triển lãm bình chọn tiêu chuẩn cũng không phức tạp.
Bởi vì toàn bộ hành trình là từ học sinh hội chủ đạo, lão sư cơ bản không can thiệp bất luận cái gì sự, bởi vậy Teiko tế tối ưu lớp triển lãm bình chọn tiêu chuẩn, liền đơn thuần chỉ chính là được hoan nghênh trình độ, tức hoạt động nhân khí.
Nhân khí cao thấp đánh giá từ bốn bộ phận tạo thành: Teiko khoán tổng số, lấy vườn trường APP vì ngôi cao thật danh khen ngợi suất cùng với thật danh đầu phiếu, còn có cùng ngày tịnh thu vào.
Hoạt động cùng ngày, bổn giáo học sinh trên tay đều sẽ có một chồng Teiko khoán, số lượng là cố định, chỉ dùng với lớp triển lãm hoạt động, mỗi cái niên cấp mỗi cái ban bắt được khoán thượng đều có bất đồng đánh số.
Theo sau ở dạo lớp triển lãm hoạt động thời điểm, bọn học sinh liền có thể đem trong tay Teiko khoán giao cho thể nghiệm vừa lòng hoạt động lớp —— bởi vì có đánh số quan hệ, đầu cấp lớp chúng ta không có hiệu quả.
Mãn phân một trăm phân chế, Teiko khoán tổng số chiếm tổng phân 30%, vườn trường APP trình tự thật danh đánh giá cùng với thật danh đầu phiếu phân biệt chiếm tổng phân 25%, cùng ngày tịnh thu vào chiếm 20%—— nếu thị phi lợi nhuận tính lớp hoạt động, tắc điều chỉnh tương ứng chiếm so, từ tiền tam bộ phận tiến hành cho điểm, cũng thừa lấy tương quan hệ số.
Cuối cùng dựa theo điểm cao thấp bình ra lớp triển lãm hoạt động cuối cùng người thắng.
Nhưng mặc kệ như thế nào tính, xuất sắc bí quyết đều là kiếm khách!
Vô pháp hấp dẫn khách nhân nói, lại như thế nào nỗ lực cũng vô dụng.
Phó lớp trưởng nguyên bản còn lo lắng khách nguyên, nhưng nàng hiện tại hoàn toàn không lo lắng.
Xem bọn hắn ban vương bài!
“Vương tử điện hạ” Nobuhara Mayumi dáng người cao gầy, một đầu tóc ngắn bị xử lý lưu loát, diện mạo tuấn lãng, còn cực kỳ am hiểu lời ngon tiếng ngọt liêu nữ hài tử, bởi vì không có giới tính chi ưu, hoàn toàn có thể cùng nữ hài tử tiếp xúc gần gũi, thậm chí còn chủ động cho chính mình giả thiết nhân thiết, lập chí muốn đem mỗi một vị thiếu nữ coi như công chúa tới đối đãi…… Liêu nhân mãn phân!
Mà lỗ mãng hầu gái trường Majima Kenjirou tuy rằng bởi vì cơ bắp rõ ràng đến đem nửa người trên đều căng ra độ cung, nam tính đặc thù trọng đến hoá trang đều che không được, thấy thế nào đều phi thường có tào điểm, nhưng bởi vì làm người nhiệt tình, phi thường có thể khai đến khởi vui đùa, thậm chí có thể tùy tiện bồi người chụp ảnh, mặc kệ ai cùng hắn ở chung, đều có thể đủ cảm nhận được bạn thân thân mật khăng khít vui sướng, thân hòa độ mãn phân!
Cuối cùng là lên sân khấu liền đem người khiếp sợ đến một mảnh tĩnh mịch Fushiguro Megumi ——
Đơn giản tới nói.
Đó là ánh mắt đầu tiên tuyệt đối sẽ nhận sai giới tính trình độ.
Tuy rằng nhìn kỹ đại khái có thể nhìn ra một chút sơ hở, rốt cuộc [ nam nữ thế vai ] thú vị chỗ liền ở chỗ có thể nhận ra nguyên bản giới tính, cho nên nam sinh thống nhất không có xử lý hầu kết cũng không có lót ngực, nữ sinh cũng không có buộc ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanficTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...