Chương 110

105 11 0
                                    

Cái này trung niên nam nhân đã chết.

Bởi vì có thể thấy thường nhân nhìn không tới quái vật, Yotsuya Miko ngẫu nhiên sẽ bởi vậy được đến một ít thường nhân không biết tin tức, cho nên ở trước mắt trung niên nam nhân ngã xuống trong nháy mắt, Miko liền từ kia chỉ ghé vào một nam nhân khác đầu vai giòi bọ quái vật trong miệng được đến cái này đáp án.

[ Hì hì, đã chết. ]

[ Hì hì hì. ]

Mềm oặt quái vật lộ ra làm người kinh tủng nha, cũng làm Yotsuya Miko tâm lập tức liền rớt tới rồi tầng dưới chót.

Không biết là ai phát ra tiếng thét chói tai. Tóm lại, cả người cứng đờ Miko chờ lấy lại tinh thần lúc sau, nàng đã run rẩy bị chính mình bạn tốt Hana ôm vào trong ngực.

Hana phía sau một khác con quái vật dán rất gần.

Miko một chút đều không có bị an ủi đến, ngược lại cảm thấy chính mình thần kinh đều sắp cắt đứt.

Một khác bàn trinh thám ở trước tiên chạy tới hiện trường. Mori Kogoro nửa ngồi xổm xuống duỗi tay xác nhận trung niên nam nhân hô hấp.

“Đã chết.”

Vị này được xưng là ngủ say Kogoro danh trinh thám nhắm mắt lại, chậm rãi lắc đầu.

Amuro Tooru cùng Conan hai mặt nhìn nhau liếc mắt một cái.

.

Cửa hàng ngoại.

Bởi vì theo dõi hành vi bị người qua đường bắt được vừa vặn, á khẩu không trả lời được Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji không thể không bởi vậy hơi chút vòng điểm lộ. Bọn họ vốn dĩ tưởng chờ an thất thấu rời đi sau lại tiếp tục tới gần kia hai cái bị nguyền rủa quấn thân nữ cao trung sinh, lại bởi vì thấy vị kia chính nghĩa người qua đường ở phân biệt sau không chút do dự cũng vào nhà này liệu lý cửa hàng mà đột nhiên tại chỗ dừng lại.

Liền ở bọn họ do dự, thảo luận nên làm như thế nào thời điểm, bên trong đột nhiên không kịp phòng ngừa truyền đến tiếng thét chói tai, làm cho bọn họ nháy mắt biểu tình sắc bén, cơ hồ không chút do dự ăn ý cất bước vọt đi vào.

“……?”

Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji xông tới thời điểm, mọi người đều còn không có phản ứng lại đây.

Chờ người phục vụ ở lão bản chỉ thị hạ phong tỏa xuất khẩu, bọn họ đã ngốc tại trong nhà.

“Megumi, chẳng lẽ là ——”

Itadori Yuji dần dần ở chung quanh người khe khẽ nói nhỏ trung minh bạch nơi này đã xảy ra sự tình gì, theo sau bỗng nhiên ý thức được cái gì, đồng tử co chặt. Hắn biểu tình nháy mắt tựa khóc phi khóc, trở nên hoảng loạn lên.

Làm một con nhiệt tình yêu thương sinh mệnh, đem cứu vớt người khác làm chính mình chức nghiệp sứ mệnh hoạt bát cứu nạn khuyển, không có so “Không có thể cứu người khác” “Không có thể ở mí mắt phía dưới bảo hộ người khác” loại này tin dữ, càng thêm làm này đã chịu đả kích.

“Không phải.” Fushiguro Megumi nhìn một hồi, lắc đầu, giơ tay nhẹ nhàng túm trứ đối phương tay áo, hắn đem thất hồn lạc phách đại hình khuyển hướng chính mình bên người kéo, sau đó dùng chính mình cùng với đối lập lược hiện đơn bạc bóng dáng chặn Itadori tầm mắt, theo sau nhẹ giọng nói, “Không phải cái kia nguyền rủa giết chết, nếu không bằng vào cái kia nguyền rủa thực lực, thi thể sẽ không như vậy hoàn chỉnh, hơn nữa cũng không có khả năng chỉ chết một người.”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ