…… Vô dụng!
Ăn mặc giáo phục Miko khoác một đầu tóc đen, khóe mắt gục xuống, miệng nàng nhấp ra một cái tiểu tam giác, cõng đơn vai bao, cả người bao phủ uể oải không phấn chấn hơi thở.
Nàng vừa mới mới dùng bổng đọc ngữ khí cùng với “Rạp chiếu phim hôm nay nghỉ ngơi lạp” loại này hoàn toàn không đi tâm lấy cớ, đem thiên nhiên ngốc bạn tốt Hana đưa tới nàng ở trong giờ học dùng di động tìm tòi “Phụ cận nhất linh nghiệm” thần trong xã.
…… Cuối cùng chỉ là bị hố hai quả ngự thủ tiền mà thôi.
Ngự thủ mang ở trên người, cái kia quỷ đồ vật vẫn là dính ở hoa trên người không bỏ.
Ô, liền cung phụng tám cờ đại thần thần xã đều không được sao?
Vẫn là nói chỉ là nhà này không linh nghiệm đâu?
Chẳng lẽ muốn đi liêm thương bên kia thần xã…… Nhưng là hiện tại mới thứ hai a, ban ngày muốn đi học, buổi chiều tan học sau về điểm này thời gian, căn bản không đủ vượt thành thị, hơn nữa Hana lại như thế nào hảo lừa cũng sẽ không dễ dàng đi theo chính mình ra thị.
Càng đừng nói mặc kệ là chính mình gia vẫn là Hana gia, đều là 6 giờ tả hữu ăn cơm chiều, hôm nay lại không phải nghỉ ngơi ngày, nếu không trở về nhà, người nhà tuyệt đối sẽ lo lắng.
Miko quả thực uể oải phảng phất đỉnh đầu đều che kín mây đen.
Chẳng lẽ phải chờ tới cuối tuần sao?
Miko chưa từ bỏ ý định ở trên mạng tìm tòi Yokohama bản địa nhất hữu hiệu trừ tà địa điểm.
Thậm chí trà trộn vào khủng bố linh / dị diễn đàn phát dán xin giúp đỡ.
Chủ đề: Khẩn cấp! Cầu Yokohama khu vực nội nhưng trừ tà địa điểm hoặc là có trừ tà năng lực đại sư!
1L lâu chủ [ nặc danh ]: Như đề, nhân mệnh quan thiên phi thường khẩn cấp, phải có thật bản lĩnh cái loại này, XXX thần xã đã đi qua, hoàn toàn vô dụng. PS: Ly nội thành gần ưu tiên.
Miko:…… Hiện tại đi khác thần xã, thời gian thượng cũng không còn kịp rồi, nếu có thể ở trở về trên đường được đến tân hồi phục nói.
Miko nghĩ, dùng tầm nhìn biên giới lặng lẽ chú ý một chút Hana phía sau gắt gao dán không bỏ quái vật, theo sau cố nén thân thể bản năng run rẩy.
Kia vô luận như thế nào đều phải đi thử một chút!
Hồi phục người không tính nhiều…… Bỏ bớt đi một ít phi thường không đáng tin cậy tràn ngập trung nhị bệnh trả lời, Miko rốt cuộc thấy được một cái có tính khả thi hồi phục.
19L [ nặc danh ]: Lâu chủ là ở chuẩn bị vẫn là truyện tranh tư liệu sao? Nếu là muốn tìm trừ tà người nói, đem mục tiêu định ở Kyoto tương đối hảo nga, rốt cuộc nhắc tới tà ám gì đó, quả nhiên phản ứng đầu tiên vẫn là cổ xưa Kyoto đi, nếu một hai phải là Yokohama, còn chỉ định thần xã không được…… Vậy Trung Hoa phố? Phía trước giống như có ở nơi đó nhìn đến cùng loại đạo sĩ trang điểm lão gia gia, thoạt nhìn giống như Hong Kong linh / dị điện ảnh bên trong đạo sĩ, nói không chừng tàng long ngọa hổ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...