Lại nói tiếp.
Dựa vào Toji nhắm mắt dưỡng thần Fushiguro Megumi bỗng nhiên nghĩ đến một sự kiện, hơi hơi mở bừng mắt.
Sendai…… Là Itadori quê quán đi?
Itadori Yuji, hắn đồng cấp sinh.
Cái kia lúc trước bởi vì chính mình vô năng sai lầm, làm hại đối phương vì cứu hắn cái này chú thuật sư mà nuốt vào kịch độc chú vật, cuối cùng ngoài ý muốn trở thành Sukuna vật chứa nam tử cao trung sinh.
Sau lại còn bị nhát gan sợ phiền phức chú thuật giới cao tầng phán xử tử hình, cứ việc Gojo lão sư vì Itadori tranh thủ tới rồi hoãn lại.
—— Đương nhiên, đó là đời trước sự tình.
Trọng sinh trở về đã mười hai năm nhiều sao?
Fushiguro Megumi cúi đầu nhìn nhìn chính mình tay, mặt trên đã che kín bởi vì luyện tập các loại chú cụ mà sinh ra cái kén, càng ngày càng cùng mười lăm tuổi chính mình tới gần.
Thời gian quá đến thật mau, hắn có điểm cảm khái, rõ ràng ký ức đã bởi vì ước chừng mười hai năm khoảng cách có điểm mơ hồ, nhưng một ít người lại như cũ khắc sâu khắc vào trong đầu không có phai màu.
Sau đó hơi hơi rũ xuống mí mắt, cuối cùng một lần nữa nhắm hai mắt lại.
Lần này nói…… Có phải hay không làm Itadori ly chú thuật sư xa một chút tương đối hảo?
Fushiguro Megumi không thể tránh khỏi toát ra ý nghĩ như vậy.
Itadori tên kia quá ôn nhu, là cái cực dễ dàng cho chính mình trên lưng áy náy cảm điển hình người lương thiện.
Đương nhiên cũng không phải nói loại này phẩm chất không tốt.
Chỉ là quá mức ôn nhu thiện lương người trở thành chú thuật sư nói, sẽ so tuyệt đại đa số người càng dễ dàng cảm thấy thống khổ.
Ngươi cứu vớt người không nhất định sẽ cảm kích ngươi, ngươi liều mạng đi phất trừ nguyền rủa có lẽ còn sẽ bị ngươi cứu vớt người trả đũa, ngươi vết thương chồng chất cứu vớt đối tượng có lẽ đối xã hội tới nói chính là cái sâu mọt tồn tại.
Cũng có vô luận như thế nào đều cứu vớt không đến người, liều mạng cũng trảo không được muốn cứu vớt người tay, trải qua vô số lần trơ mắt thấy vô tội giả chết đi chính mình lại bất lực tự trách.
Nói đến cùng, ở nuốt vào Sukuna ngón tay phía trước, Itadori chính là thân thể có thể hảo quá đầu người thường, vẫn là cái quá mức dễ dàng cộng tình, năm ấy mười lăm tuổi cao trung sinh.
Chú thuật sư không có bình thường chết, này cũng không phải là cái cái gì hảo công tác, nguyên bản liền thuộc về người thường Itadori, ở có khác quang minh tương lai có thể lựa chọn tiền đề hạ, không cần phải lại bước vào này chảy nước đục, còn muốn gặp phải vốn không nên thuộc về hắn một thiếu niên tử vong uy hiếp.
Cứ việc tên kia làm đồng bạn nói làm người vô cùng an tâm.
Nhưng Fushiguro như cũ hy vọng đối phương có thể ly chú thuật sư xa một chút, có thể lấy một người bình thường thân phận hạnh phúc bình thản sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...