Chương 57

221 28 1
                                    

Gojo Satoru thuấn di đến nơi này khu trời cao, [ Rokugan ] nhanh chóng đảo qua phía dưới, theo sau làm ra phán đoán.

Này phiến rừng cây hỏa thế ở khuếch tán, hơn nữa ở vào chân núi thượng, hiện tại trời đã tối rồi, nơi xa nhìn phía bên này, ánh lửa tương đương rõ ràng, đại khái suất đã có người báo cảnh, xe cứu hỏa hẳn là đã ở trên đường, có lẽ còn có bản địa truyền thông đang ở hướng bên này đuổi.

Ước 200 mét ngoại còn có người sống sót ở ra bên ngoài rút lui, đại khái suất cũng là người chứng kiến, nhân số quá nhiều, hơn nữa này phiến tình hình chiến đấu quá mức không xong: Đại diện tích dung nham hóa thả vô số xuống phía dưới ao hãm da nẻ mặt đất, không bình thường sập cây cối, còn có không ít bị một cái chớp mắt cực nóng hoàn toàn thiêu liền hôi đều không dư thừa, ở chung quanh tươi tốt rừng cây hạ có vẻ đặc biệt đột ngột lỏa mà…… Mỗi một chút đều tràn ngập dị thường.

Vì tránh cho nguyền rủa tin tức ngoại truyện, khiến cho đại diện tích khủng hoảng mà tạo thành nguyền rủa số lượng gia tăng, Gojo Satoru chẳng sợ lại như thế nào băn khoăn, cũng đến trước tiên liên hệ bên này phụ trợ giám sát cùng chú thuật giới hậu cần bộ môn đi phong tỏa tin tức.

.

Buổi tối 8 giờ.

Karuizawa khu vực.

Dựa vào Gojo Satoru thuấn di, Fushiguro phụ tử bị mang hướng cảnh khu, ở phụ cận một nhà khách sạn khai cái gia đình phòng làm đàm phán nơi.

Phòng khách.

Fushiguro Megumi ngồi ở trung ương sô pha, Fushiguro Toji cùng Gojo Satoru một tả một hữu ngồi ở hai quả nhiên ghế đơn thượng, Eri mụ mụ còn lại là bởi vì đặc cấp chú linh hơi thở quá mức thấy được, vì tránh cho khiến cho không cần thiết phiền toái mà dẫn đầu về tới bóng dáng.

Không khí tĩnh mịch.

Hai vị thành niên nam tính cho nhau trừng mắt đối phương, giương cung bạt kiếm.

Fushiguro Megumi từ hắn ba túi lấy ra di động, không chen vào nói, lo chính mình click mở màn hình, nhìn thoáng qua còn thừa không nhiều lắm lượng điện, dừng một chút, chạy nhanh nhanh chóng đã phát tin nhắn cấp Akashi bọn họ báo bình an, bởi vì không có Tsumiki điện thoại, còn làm ơn hắn chuyển cáo cho những người khác.

Mà bên kia.

Ở Toji bị chú linh Eri kéo lại đây sau, Akashi liền quyết đoán mang theo đại gia cùng nhau dọc theo quốc lộ ra bên ngoài rút lui, ở đi ra ngoài mười phút sau, bọn họ bị Gojo Satoru sở thông tri, theo sau tới rồi chú thuật giới hậu cần bộ đội đưa ly hiện trường, đang đi tới Karuizawa phụ cận bệnh viện trên đường, từ trên xe phụ trợ giám sát đối này tiến hành trấn an hơn nữa hiệp thương bảo mật hạng mục công việc.

Trải qua vừa mới kia một màn, biết được thế giới một khác mặt Tsumiki bừng tỉnh ý thức được này đàn hậu cần xử lý nhân viên công tác bản chất, nàng cơ hồ là cấp khó dằn nổi dò hỏi Fushiguro Megumi trạng huống.

“Megumi, Megumi không có việc gì đi? Hắn cùng cái kia quái vật chiến đấu, bị thực trọng thương, các ngươi có thể cứu chữa hắn đi!?”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ