“Bất quá, một năm trước cái kia tiếp đón…… Ngươi rõ ràng đã nhận thấy được ta tồn tại đi? Nhưng cuối cùng lại lựa chọn coi thường ta sao?”
“Này thật đúng là làm người không mau a, nhưng làm thân thủ đánh chết ta người, ngươi thật sự có được kiêu ngạo quyền lợi…… Thực hảo!”
Liền tính không có được đến trả lời, tuy rằng trong miệng nói [ cảm thấy không mau ] loại này từ, nhưng Ryomen Sukuna ngữ khí trên thực tế tràn ngập sung sướng hương vị.
Hắn cười nhẹ, trong giọng nói mang theo thời đại cũ quán có ngữ điệu cùng thói quen: “Cái này thuộc về cường giả phong độ cũng thực không tồi, thực sự đáng giá khen! Tiếp tục bảo trì đi xuống đi, Fushiguro Megumi! Chỉ là…… Cũng không nên thiếu cảnh giác a, ngươi lúc ấy cũng không phải là tính áp đảo thắng lợi.”
Sukuna: “Thật muốn lời nói, ngươi cũng là bị ta thân thủ đánh chết, chỉ là so với ta vãn một bước đi trước hoàng tuyền thôi, cho nên, đãi ta lần thứ hai đoạt lại toàn bộ lực lượng, trọng khai chiến cục, lần này thắng bại còn là cái không biết bao nhiêu đâu.”
Khen ngươi cái đầu.
Ai để ý suy nghĩ của ngươi.
Hơn nữa, ai sẽ bại bởi thủ hạ bại tướng a!
Fushiguro Megumi lạnh nhạt nhìn chằm chằm Ryomen Sukuna.Mà Itadori Yuji còn lại là ở ngắn ngủi ngây người sau, hồi tưởng phập phồng hắc Megumi vừa mới dùng sức sát chính mình lỗ tai động tác, lại nghĩ nghĩ vừa mới hai người khoảng cách, biểu tình cứng đờ, hung tợn triều chính mình gương mặt chụp một cái tát.
Nhưng là hoàn toàn vô dụng, trên má độc nhãn cùng miệng biến mất, Sukuna trực tiếp ở hắn mu bàn tay thượng lần thứ hai xuất hiện.
“Ngươi gia hỏa này…… Không cần đột nhiên toát ra tới a! Hơn nữa, sẽ không cho ngươi sống lại cơ hội! Thiếu ở kia hồ ngôn loạn ngữ!”
Itadori Yuji như là bị dẫm đến cái đuôi cẩu tử, cả người đều khẩn trương táo bạo lên.
Hắn đối với ở cảnh trong mơ Megumi cùng Sukuna cùng biến mất ở bóng dáng trung lại chưa xuất hiện sự tình canh cánh trong lòng. Lặp lại không biết bao nhiêu lần trong mộng, mỗi lần kết cục ở ngực kích động thống khổ cảm xúc, nhiều lần có thể làm hắn bừng tỉnh —— chỉ cần không phải ngốc tử, ai đều có thể đủ đoán được đã xảy ra chuyện gì.
Càng đừng nói Ryomen Sukuna không e dè để lộ ra tới tình báo.
“Kia nhưng không nhất định a, tiểu quỷ.” Ryomen Sukuna tâm tình sung sướng trả lời, hiếm thấy thấy Itadori liếc mắt một cái, “Fushiguro Megumi nhất định sẽ lựa chọn giúp ta lấy về lực lượng, giúp ta sống lại…… Liền cùng lần trước giống nhau.”
“Có ý tứ gì!?” Itadori mày nhảy dựng, theo bản năng nhìn Megumi liếc mắt một cái.
Mà Megumi lúc này chính cong ngón trỏ chống chính mình môi dưới, ở suy tư Sukuna ý tứ.
Cùng lần trước giống nhau?
Lần trước, là chỉ kiếp trước sao?
Megumi tưởng: Ta không có khả năng sẽ trợ giúp Sukuna sống lại…… Đây là không hề nghi ngờ sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...