Tháng 10 thể dục tế kỳ thật tổng cộng có ba ngày, từ thứ tư đến thứ sáu.
Bất quá suy xét đến quốc trung sinh ở vào phát dục kỳ, cao niên cấp cùng thấp niên cấp học sinh thể năng kém trọng đại, bởi vậy trường học là dựa theo niên cấp phân chia thời gian, thứ tư thuộc về năm 3 sinh, thứ năm thuộc về năm 2 sinh, thứ sáu thuộc về năm nhất sinh.
Fushiguro Toji tương đương vận may từ người qua đường trong miệng biết được thời gian là năm nhất sinh thi đấu thời gian.
Phàm là nghe lầm, chuyện xưa chính là một cái khác đi hướng.
Đương nhiên, đối với Fushiguro Megumi bản nhân tới nói, này thật sự là vận rủi tới rồi cực điểm, cũng đủ làm hắn ở xong việc uể oải bắt đầu sinh ra “Gần nhất có phải hay không muốn đi thần xã bái nhất bái đi đi đen đủi tương đối hảo” loại này ý tưởng.
Chẳng sợ thân là chú thuật sư hắn biết rõ không có gì dùng.
Lại nói tiếp, bởi vì lúc trước ở nhà trường đến giáo bảng thống kê điền con số là “0”, hắn còn bị ái nhọc lòng lớp trưởng đơn độc ước đi ra ngoài lặng lẽ lặp lại xác nhận vài biến.
Rốt cuộc là ở hoà bình niên đại, tuổi này tiểu hài tử tuyệt đại đa số đều là bị sủng ái lớn lên ( đương nhiên cũng không bài trừ tồn tại Fushiguro Megumi loại này ngoại lệ ), ở bọn họ quan niệm, cùng loại thể dục tế cùng học viên tế loại này đại hình hoạt động là nhất định phải làm người nhà tới tham quan, cha mẹ rất bận nói còn có tổ phụ mẫu, tổ phụ mẫu rất bận nói còn có mặt khác trưởng bối.
Rõ ràng là gia trưởng mở ra ngày, mặt khác đồng học gia trưởng đều có tới cổ vũ cố lên, tham quan ghi hình, duy độc chính mình không đúng sự thật…… Tiểu hài tử đại khái sẽ cảm thấy thực ủy khuất đi.
Fushiguro Megumi không cảm thấy ủy khuất.
Toji nếu là lại đây hắn mới có thể đau đầu.
Hắn không cần gia trưởng tới quyết định tựa hồ được đến chủ nhiệm lớp lý giải, vị này trung niên nam nhân mang theo một bộ làm Fushiguro Megumi không khỏi khởi nổi da gà đau lòng biểu tình, nghiêm túc bảo đảm nói:
“Đừng lo lắng, ta sẽ mang theo ngươi cùng lớp đồng học đi cho ngươi cố lên, cũng nhất định sẽ cho ngươi ghi hình, thỉnh cố lên, Fushiguro-kun!”
Tuy rằng không biết ngươi não bổ cái gì……
“Cảm ơn, nhưng là không cần.”
Fushiguro Megumi một ngụm từ chối.
.
Thể dục tế cùng ngày, ở lễ khai mạc sau khi chấm dứt, Fushiguro Megumi cùng cùng lớp đồng học một khối đi phòng thay quần áo đổi hảo đồ thể dục.
Hắn báo đầy cá nhân tái hạn mức cao nhất, còn tất cả đều là điền kinh loại.
Nào đó trình độ tới nói, này xem như cực kỳ không hợp lý phối hợp, lúc trước hắn kê khai lúc sau thể dục uỷ viên còn lặp lại lại đây cùng hắn xác nhận quá.
Nói như vậy rất ít sẽ có người hợp với báo cùng chủng loại hình hạng mục, bởi vì này đó hạng mục có mấy cái là liền ở bên nhau, trung gian thời gian nghỉ ngơi không nhiều lắm, như là chạy nước rút 200 m cùng chạy nước rút 100 m chi gian chỉ cho mười lăm phút nghỉ ngơi thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...