Chương 93

134 17 0
                                    

Nói tóm lại.

Itadori Yuji ở bị đóng hai chu sau, rốt cuộc bị cho phép trở lại Sendai.

Bởi vì Itadori mới vừa bị mang đi thời điểm, dùng “Trao đổi sinh” cách nói cùng nhà mình gia gia giải thích, chú thuật giới hậu cần tổ ở Gojo Satoru ý bảo hạ, cũng theo cái này danh nghĩa giúp Itadori giải quyết biến mất hai chu vấn đề.

Gojo Satoru: “Ngươi sau khi trở về bình thường sinh hoạt cùng đi học là được, chờ ngươi quốc trung tốt nghiệp, sang năm tháng tư phân sẽ thông tri ngươi tới Tokyo đưa tin.”

“Ai, vừa mới mang ta đi phỏng vấn, ta còn tưởng rằng ta sẽ trước tiên từ quốc nửa chừng ngừng lại học, sau đó thượng kia cái gì chú thuật cao chuyên đâu.” Itadori Yuji gãi gãi chính mình tóc ngắn, nói thầm.

Bởi vì ký sinh ở trên người hắn cái kia gọi là Ryomen Sukuna nguy hiểm nguyền rủa quan hệ, hắn bị phán xử tử hình.

Nhưng bởi vì Gojo Satoru hỗ trợ chu toàn, bởi vậy cuối cùng —— suy xét đến Sukuna ngón tay vô pháp trực tiếp tiêu hủy, nhưng ngón tay cùng vật chứa hỗn hợp sau, vật chứa chết có thể đem trong cơ thể chú vật cũng cùng nhau mang đi, cho nên ở hiếm thấy có thể chịu tải nguyền rủa chi vương vật chứa xuất hiện tiền đề hạ, cao tầng cuối cùng ở Gojo Satoru cường ngạnh thái độ hạ miễn cưỡng quyết định làm Itadori Yuji nuốt vào sở hữu Sukuna ngón tay sau lại xử tử.

Hôm nay, không lâu trước đây vừa mới.

Itadori bị Gojo Satoru đưa tới chú thuật cao chuyên Yaga hiệu trưởng nơi đó tiến hành nhập học phỏng vấn.

Hắn ăn chú hài một đốn tấu, thật vất vả mới thuận lợi thông qua phỏng vấn, kết quả hiện tại lại bị báo cho hồi Sendai thượng quốc trung.

“Sao…… Vấn đề này nói.” Gojo Satoru kéo trường tiếng nói.

Chú thuật cao chuyên không có cố định nhập học tuổi.

Trước tiên hoặc là hoãn lại một, hai tuổi nhập học đều là bình thường phạm vi.

Cho nên mười bốn tuổi Itadori Yuji hiện tại nhập học cao chuyên cũng là có thể, dù sao mới vừa khai giảng cũng còn không có bao lâu, xếp lớp đi vào cũng có thể đủ thực mau cùng thượng đồng kỳ nện bước.

Chỉ là.

Năm nay không được.

Năm 2017 là Gojo Satoru xử lý hắn bạn thân Getou Suguru sự tình nhất mấu chốt một năm, cũng là thay đổi tương lai quan trọng nhất bước ngoặt.

Suy xét Itadori Yuji so đời trước càng thêm đặc thù tình huống, hắn hiển nhiên không thích hợp đúc kết đến năm nay sự tình tới.

Gojo Satoru muốn tận khả năng giảm bớt biến số.

Rốt cuộc sự tình càng phức tạp liền càng khó làm, mà [ Sukuna vật chứa ] này một thân phân sở tượng trưng ý nghĩa, cũng không phải là cái gì bình thường học sinh có thể cùng với cùng cấp. Càng đừng nói cái này Sukuna vẫn là có thế giới trọng trí trước ký ức Sukuna.

Ngoài ra…… Quốc trung cũng chưa thượng xong, nghe tới không khỏi cũng quá thảm, này một đời liền Yuta đều có thể hảo hảo đem quốc trung thượng xong, không lý do Itadori không được.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ