Buổi tối 10 giờ.
Cơm nước xong tắm rửa xong, ăn mặc rộng thùng thình áo ngủ Fushiguro Megumi trở lại phòng, hắn ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, cầm mấy cái gối đầu lót ở phía sau bối, theo sau giơ tay, ở Ngọc Khuyển cùng Thoát Thố chi gian lựa chọn người sau, sau đó oa ở con thỏ đôi bên trong chờ đợi Akashi điện thoại.
Thoát Thố số lượng tương đương kinh người, nhưng cũng không đại biểu là vô hạn.
Thập chủng ảnh pháp thuật sở hữu thức thần bản thể đều là cố định số lượng, bị phá hư liền rốt cuộc cũng chưa về.
Thoát Thố toàn bộ triệu hoán nói, đại khái có mấy vạn chỉ cũng nói không chừng, Fushiguro Megumi không số quá, chỉ biết là tuyết trắng một tảng lớn, như là đại khối đám mây giống nhau có thể đem cả người đều vây quanh lên. Megumi ở mỗi cái cuối tuần nghỉ ngơi khi triệu hoán con thỏ ra tới sờ mao mao, cũng chỉ là triệu hồi ra một bộ phận nhỏ —— bằng không hắn sờ một ngày cũng sờ không xong.
Mềm mại con thỏ đàn, oa ở bên trong tương đương chữa khỏi nhân tâm.
Nhưng là.
Ở Karuizawa thời điểm, vì che giấu chính mình bước tiếp theo hành động, tranh thủ thời gian đem bóng dáng đại gia quăng ra ngoài cũng triệu hoán Ma Hư La, Fushiguro Megumi đem toàn bộ Thoát Thố triệu hồi ra tới mê hoặc địch nhân tầm mắt.
…… Bị thiêu hủy một nửa.
Đó là không có cách nào sự tình, chẳng sợ Megumi biết rõ đối phương năng lực đối Thoát Thố bất lợi cũng không có lựa chọn, rốt cuộc trên thế giới không có đẹp cả đôi đàng sự tình.
Thoát Thố cũng không có bị hoàn toàn phá hư, dư lại một nửa như cũ cũng đủ sử dụng, nhưng đối với Fushiguro Megumi tới nói, mất đi thức thần rốt cuộc vẫn là mất đi, rốt cuộc không về được.
Hắn đã sớm làm tốt giác ngộ, bởi vậy cũng chưa bao giờ đem tâm tình nói ra.
Chỉ là khó tránh khỏi sẽ cảm xúc trầm thấp thôi.
Phủ kín chỉnh trương giường con thỏ từ bóng dáng chui ra tới kia một khắc đã nhận ra thức thần sử cảm xúc.
Chúng nó run run tuyết trắng trường lỗ tai, đi đầu kia một con càng là trực tiếp đứng lên giật giật chóp mũi.
Theo sau, chúng nó không hẹn mà cùng hướng Megumi trong lòng ngực toản, trong lòng ngực toản không được, liền nhảy nhót chân hướng Megumi áo ngủ thượng bò, thẳng đến bả vai, đỉnh đầu, trong lòng ngực sở hữu vị trí đều bị con thỏ bá chiếm, mặt khác chậm một bước đám thỏ con mới nhụt chí lựa chọn điệp cao cao, dù sao mặc kệ cái gì tư thế, tóm lại nhất định phải cọ Megumi thân thể một bộ phận, con thỏ đàn cực lực cùng chúng nó tiểu chủ nhân dán dán.
Tứ chi tiếp xúc có thể sử thức thần cùng thức thần sử chi gian cảm xúc liên hệ.
Megumi bị đám thỏ con ái.
Chẳng sợ chính mình một nửa đồng bạn đều bị hủy diệt rồi, chúng nó như cũ ái hắn, thậm chí kế thừa bị phá hư đồng bạn kia một phần cảm tình, gấp bội thích chính mình tiểu chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...