Y giả không tự y, độ người khó độ mình.
Ở đối đãi chính mình vấn đề khi, lại như thế nào lý trí người cũng khó tránh khỏi sẽ lâm vào trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường khốn cảnh, khó có thể bảo trì kẻ thứ ba lý trí cùng khách quan góc độ.
Đối với Akashi Seijurou tới nói, nhẫn nại cảm xúc dao động, bảo trì lý tính, gánh vác áp lực…… Đã là trở thành bản năng sự tình.
Thân là tam đại tài phiệt chi nhất Akashi gia đương nhiệm gia chủ con một, từ nhỏ liền tiếp thu các loại anh tài giáo dục Akashi Seijurou vô luận tại đầu não, tố chất tâm lý, giáo dưỡng, làm người xử thế phương diện đều có thể nói hoàn mỹ.
Hắn thành tích hàng năm ổn cư đệ nhất, là đương nhiệm học sinh hội phó hội trưởng —— nếu không phải bởi vì trường học quy định chỉ có năm 3 mới có thể đảm nhiệm hội trưởng chức, hắn hiện tại không hề nghi ngờ đã lấy được cái này bảo tọa. Thậm chí ở học kỳ 1 khai giảng sơ, Akashi ở bóng rổ bộ cũng đã lấy được đội trưởng chức vị, ở tiếp nhận trước đội trưởng Nijimura [ muốn lưng đeo khởi Teiko tương lai ] câu này giao phó, ở trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng lấy được đội viên tán thành.
Mỗi một cái nhận thức Akashi người đều sẽ khen ngợi đối phương xuất sắc, nói hắn mặc kệ sự tình gì đều có thể làm được tốt nhất, hiện tại không ít học sinh hội người cùng bóng rổ bộ các thành viên, đều theo bản năng lấy Akashi vì chỉ hướng tiêu.
Fushiguro Megumi phía trước liền lo lắng nghĩ tới: Akashi hắn quá ôn nhu.
Chẳng những muốn hoàn thành gia tộc gần như khắc nghiệt cao yêu cầu, còn phải chú ý học sinh hội các loại hạng mục công việc, thậm chí tại đây loại tiền đề hạ, còn sẽ đi quan tâm bằng hữu cùng đồng đội, săn sóc vì đối phương suy xét.
Hắn không thể làm lỗi, cho nên muốn mọi mặt chu đáo.
[ Bất bại toàn thắng ]
Akashi gia gia huấn thoạt nhìn rất soái khí, nhưng là……
“Đây là làm khó người khác đi.” Fushiguro Megumi đã từng trắng ra đánh giá.
“Này chỉ là ở cường điệu một loại ý chí chiến đấu mà thôi, cũng không phải thật sự yêu cầu chúng ta Akashi gia người ở các phương diện đều phải bắt được đệ nhất.”
Akashi Seijurou đã từng như vậy hồi phục, “Rốt cuộc cho dù là ta, cũng không có khả năng ở không có như thế nào nghiên cứu lĩnh vực lấy được thắng lợi.”
Nhưng này cũng liền ý nghĩa.
Ở hắn có điều nghiên cứu bên trong lĩnh vực, Akashi Seijurou không thể thua.
Thành tích không thể thua, học sinh hội địa vị không thể thua, thậm chí liền làm hứng thú bóng rổ cũng không thể thua.
Cho nên muốn càng thêm nỗ lực đi học tập, càng thêm nghiêm túc xử lý học sinh hội hạng mục công việc, càng thêm tích cực đi huấn luyện cùng quan sát vấn đề, giải quyết vấn đề, vì không có gì bất ngờ xảy ra, còn muốn lúc nào cũng chú ý đồng bạn trạng huống.
Akashi Seijurou qua đi vẫn luôn làm được thực hảo.
Hắn đã chịu rất nhiều người tín nhiệm cùng ỷ lại, hắn cũng thành công đứng ở không ít người phía trước nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...