Chương 19

237 35 0
                                    


Chủ động phó ước, ở giáo ngoại cùng hai mươi mấy người cao trung sinh người trưởng thành tụ chúng đánh nhau.

Còn một người đem hơn hai mươi người đả thương, tuy rằng không có trọng thương nông nỗi, nhưng tính chất cũng không nghi cực kỳ ác liệt.

“Kia ba cái nhiều lần giáo không nghe kẻ tái phạm liền tính, nhưng là Fushiguro, ngươi chính là học bổng nhập học mũi nhọn sinh!”

Hiệu trưởng tiên sinh hận sắt không thành thép, chắp tay sau lưng ở tóc đen thiếu niên trước mặt qua lại đi lại, “Ngươi như thế nào có thể làm chính mình cùng đám kia gia hỏa rơi xuống một cái nông nỗi, thậm chí so với bọn hắn phạm sự còn đại, làm chính ngươi, càng là làm trường học danh dự bị hao tổn!”

“Tỉnh lại, cho ta hảo hảo tỉnh lại!”

Tóm lại, Fushiguro Megumi không chút nào ngoài ý muốn bị trường học nghỉ học.

Hợp với cuối tuần tổng cộng ba ngày, cộng thêm muốn viết một ngàn tự kiểm điểm cùng 800 tự giấy cam đoan, sau đó là toàn giáo thông báo phê bình, hủy bỏ bổn năm học học bổng bình chọn tư cách.

Chính là kiểm điểm nói……

Nói thật, Megumi cũng tự nhận không phải cái gì tam quan thập phần bình thường gia hỏa.

Chú thuật sư đều là kẻ điên, những lời này một chút tật xấu đều không có.

Hắn biết đánh nhau không tốt, nhưng mặc kệ phát sinh bao nhiêu lần hắn cũng tuyệt đối sẽ làm như vậy, báo cảnh? Tìm kiếm đại nhân trợ giúp? Không, hắn sẽ không làm ra loại này lựa chọn.

Fushiguro Megumi bản chất quá mức tiêu cực, cơ bản không tín nhiệm người khác, cũng ít nhiều cùng này, hắn thấy rõ lực thực hảo, tổng có thể chú ý tới rất nhiều không xong chi tiết, tỷ như rất nhiều chuyện căn bản không phải vô cùng đơn giản mách lẻo là có thể đủ giải quyết.

Megumi mỗi khi đối mặt cùng loại vườn trường khi dễ loại này sự kiện, so với tuyệt đại đa số bình thường thanh thiếu niên sẽ làm ra quyết định —— tỷ như hướng lão sư, trường học chờ tìm kiếm trợ giúp, hoặc là nói đúng này lý luận can thiệp chờ, Megumi sẽ càng có khuynh hướng chỉ dựa vào chính mình lực lượng đi giải quyết…… Vật lý trình tự cái loại này.

Bởi vì hắn đời trước thực nghiệm quá.

Không phải thường quy lựa chọn, cũng không phải hợp lý phương thức, nhưng là lại nhanh nhất thấy hiệu quả.

Cho nên chẳng sợ trọng sinh một lần hắn cũng sẽ như vậy làm.

Fushiguro trước nay đều không cho rằng chính mình là chính nghĩa sứ giả, hắn chỉ bằng chính mình lương tâm hành sự, chẳng sợ đó là đạo đức luân lý thượng sai sự.

Cho nên hắn như thế nào cũng nghẹn không ra kiểm điểm.

“Vậy không viết bái!” Không có hứng thú lạn người lão ba duỗi tay đem nhi tử trên mặt bàn giấy trắng cầm lấy tới xé xuống, sau đó xách lên Megumi sau cổ đem người kéo tới, “Coi như thả ba ngày giả, Ame Konshiu tên kia lại cho ta tìm một đơn phất trừ nguyền rủa ủy thác, ngươi nếu là không có việc gì liền cùng ta một khối đi.”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ