Đây là mù quáng khiêu chiến sao?
Không.
Phải nói, là hẹp hòi tầm mắt hạn chế tưởng tượng, ở dài dòng năm tháng giữa không người có thể địch “Sự thật”, làm chúng nó đối đãi nhỏ yếu nhân loại khi ôm có trời sinh thuộc về săn thực giả địa vị tự tin.
Loại này tự tin, đang nghe nói Jogo chết vào đối phương trên tay lúc sau cũng không có quá mức bị chèn ép, chúng nó sẽ không tin tưởng đó là nghiền áp cục, chỉ là cho rằng đối phương ẩn ẩn thắng qua một bậc mà thôi.
Cho nên Hanami cùng Dagon không chút nào ngoài ý muốn cho rằng chỉ cần chúng nó hai cái từ tự nhiên trung ra đời đặc cấp chú linh liên thủ liền tuyệt đối sẽ không thua —— loại này nhận tri liền cùng đời trước Jogo đơn thương độc mã đi khiêu chiến Gojo Satoru giống nhau kiên định bất di lại đương nhiên.
Chúng nó đặc cấp chú linh rất mạnh.
Đặc biệt là từ tự nhiên trung ra đời đặc cấp, càng là cường đại thái quá, ở cùng đẳng cấp nguyền rủa giữa cũng là xuất sắc tồn tại.
Ở chưa từng đã chịu đả kích phía trước, mặc kệ là Hanami, Dagon vẫn là Jogo, đại khái cũng chưa nghĩ tới sẽ tao ngộ đến Ma Khư La loại này đối chú linh đặc công khoa trương [ thiên địch ].
Có lẽ không có đời trước cùng Gojo Satoru đối chiến như vậy đáng sợ, nhưng cũng tuyệt đối xưng được với kinh tâm động phách.
Càng đừng nói chúng nó hiện tại không có kiếp trước ký ức, dưới tình huống như vậy, Ma Khư La không chút nào ngoài ý muốn trở thành đặc cấp chú linh nhóm xưa nay chưa từng có ác mộng.
Không đơn giản là kia tám cầm kiếm —— kia đem tràn ngập cực dương năng lượng, đối tà uế gấp trăm lần bạo kích lui ma chi kiếm, Ma Khư La bản thân liền có được lực lượng cũng cực kỳ cường hãn kinh người.
Thái quá tới cực điểm [ thích ứng ] năng lực cùng khôi phục năng lực, chỉ cần thuật thức bị [ nhìn thấu ], liền tuyệt đối sẽ không có hiệu lực lần thứ hai…… Không thể một kích phải giết liền tuyệt đối không có thắng lợi khả năng tính, nhưng cố tình gia hỏa này da dày thịt béo tự mang cường hãn hồi huyết công năng, còn có thể vô hạn điệp buff.
Chẳng sợ thức thần sử bản thể ở tương đối dưới lại như thế nào yếu ớt, chỉ cần đánh không lại hắn bên người kia trung thành và tận tâm cao lớn trầm mặc người thủ hộ, kia muốn chính diện giết chết đối phương cũng cơ bản cùng cấp với mơ mộng hão huyền.
Đời trước Kenjaku căn cứ vào Getou Suguru thi thể ký ức, còn sẽ lý tính cảnh cáo Jogo cùng Gojo Satoru chiến đấu hậu quả, này một đời liền hoàn toàn không có bất luận cái gì báo động trước.
Rốt cuộc Fushiguro Megumi tuổi quá nhỏ, chính thức bại lộ ở chú thuật giới trước mắt bất quá chỉ có hơn hai năm thời gian mà thôi, mấy năm nay nhiều tới còn vẫn luôn ngốc tại người thường quốc trung sinh hoạt, hoàn toàn không có bất luận cái gì hành động ——[ Thập chủng ảnh pháp thuật ] hoàn toàn nắm giữ sau bộ dáng, trước mắt mới thôi còn không có bất luận kẻ nào có thể kể rõ một vài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...