Fushiguro Megumi chỉ có được một năm linh tám tháng mẫu thân.Hiện thực cùng điện ảnh không giống nhau, người chết sẽ không cho ngươi nửa điểm giảm xóc thời gian, mà là ở một ngày nào đó lại đột nhiên đình chỉ hô hấp, làm lưu lại người bàng hoàng bất an đối mặt rốt cuộc vô pháp cùng đối phương gặp nhau tàn khốc sự thật.
Toji mang theo tuổi nhỏ nhi tử đi nhà tang lễ nhặt thê tử tro cốt, sau đó đem này mai táng ở thành thị vị trí tốt nhất nghĩa địa công cộng.
Eri song thân mất sớm, cũng không có gì thân thích, nàng trên chức trường bằng hữu Toji không quen biết, hắn cũng liền dứt khoát không có thông tri bất luận kẻ nào.
Hắn chỉ ở Eri hạ táng sau cùng ngày ôm nhi tử ngồi xếp bằng ngồi ở thê tử mộ trước, trầm mặc ngây người số giờ sau liền rời đi.
Đã không có Eri gia phảng phất ở trong nháy mắt kia mất đi sở hữu sinh khí.
Zenin Toji ở rất dài một đoạn thời gian cái gì đều không nghĩ quản, mỗi ngày liền cố hút thuốc uống rượu, chỉ là bởi vì thiên dữ chú phược giao cho cường hãn thân thể quan hệ, hắn vô luận như thế nào đều uống không say, cuối cùng khí đem bình rượu tạp toái trên mặt đất, không còn có chạm qua.
Trừ bỏ mỗi ngày tam cơm miễn cưỡng còn nhớ rõ cấp mau hai tuổi đại nhi tử uy thực ở ngoài, Toji chuyện gì đều không làm.
Trong nhà đồ vật lung tung rối loạn, vệ sinh cũng không có lại quét tước, quần áo cũng là đông một kiện tây một kiện nơi nơi đều là, trên tường ngọt ngào hạnh phúc một nhà ba người ảnh chụp chói mắt thực, hết thảy bị hái được xuống dưới ném tới rồi một bên.
Zenin Toji hôn hôn trầm trầm nằm trên mặt đất, số lượng khả quan tàn thuốc rơi rụng ở hắn quanh thân.
Trong phòng đèn cũng chưa khai, chỉ có một chút điểm ánh trăng xuyên thấu qua ban công cửa kính chiếu tiến vào.
Bị nhốt ở phòng Fushiguro Megumi nãi thanh nãi khí hô vài thanh ba ba đều không có được đến đáp lại, cuối cùng hắn thở ra một hơi, thật cẩn thận bò hạ giường em bé, vuốt hắc đi đến phòng môn, sau đó nhón mũi chân, nỗ lực dùng tay bắt lấy then cửa, dùng thể trọng giữ cửa đem điếu khai.
“……” Bên ngoài cũng là đen như mực, rượu hương vị cùng cây thuốc lá hương vị hỗn loạn ở bên nhau, phi thường khó nghe.
Hành lang nơi nơi đều là rơi rụng rác rưởi, thậm chí còn có mảnh vỡ thủy tinh bột phấn, cùng Fushiguro Megumi trong ấn tượng cái kia ấm áp gia hoàn toàn không giống nhau.
Nếu là chỉ có hai tuổi không đến chính mình, hiện tại đại khái đã hoảng loạn lại không biết làm sao đi.
Trước kia cái kia ấm áp gia đột nhiên liền biến mất không thấy, phụ thân bỗng nhiên liền suy sút xuống dưới, đối hắn mặc kệ không hỏi.
Bình thường một tuổi nhiều hài tử hẳn là hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì.
Fushiguro Megumi không có biện pháp chỉ trích Toji.
Bởi vì Eri mụ mụ qua đời sau thống khổ hắn cũng có thể đủ lý giải, nhưng cùng ẩn ẩn có chuẩn bị tâm lý chính mình không giống nhau, người nam nhân này là đột nhiên bị tin dữ, bọn họ chi gian thống khổ cũng không ngang nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...