Fushiguro Megumi triều ít người địa phương đi, nhưng là kia gia khách sạn vị trí vị trí ở Sendai trung tâm thành phố, chung quanh cũng đương nhiên là một mảnh phồn vinh đường phố, chẳng sợ tới rồi ban đêm cũng là một mảnh xa hoa truỵ lạc, nếu muốn tránh đi đám người, tìm cái hẻo lánh không người địa phương, đối với đều không phải là người địa phương Fushiguro Megumi tới nói cũng không phải một kiện quá mức nhẹ nhàng sự tình.Nhưng may mà ngọc khuyển là cái ở các loại trường hợp đều có thể đủ có tác dụng hảo cộng sự.
Ỷ vào người thường căn bản nhìn không thấy thức thần, Fushiguro Megumi làm hắc khuyển từ bóng dáng ra tới, tùy ý nó đem chính mình dẫn hướng hẻo lánh không người địa điểm.
Cẩu cẩu quả nhiên là nhân loại tốt nhất bằng hữu.
Thâm niên cẩu phái Fushiguro Megumi thâm chấp nhận.
Mà khách sạn bên này.
Bị nhi tử lưu lại xem bãi Toji vẻ mặt nhàm chán kéo ra ghế dựa ngồi xuống, hắn ngáp một cái, thậm chí ở cung cấp điện cùng thông tin tín hiệu khôi phục lúc sau, còn có tâm tình nhảy ra trong phòng điều khiển từ xa, mở ra TV cho hết thời gian.
—— đổi tới rồi đua ngựa kênh.
Không khí trong lúc nhất thời thực an tĩnh, trừ bỏ TV truyền đến âm thanh ủng hộ ngoại không có nửa điểm tiếng vang.
Ở đây còn giữ lại dụng tâm thức những người sống sót hai mặt nhìn nhau.
Cùng vừa mới cái kia xinh đẹp tuổi lại không tính đại, từ các loại chi tiết đều có thể nhìn ra là cái hảo hài tử thiếu niên bất đồng, trước mắt người nam nhân này quang từ bề ngoài cùng biểu tình tới xem liền biết thật không tốt chọc, hơn nữa hoàn hoàn toàn toàn đối bọn họ này đàn người sống sót trạng thái thờ ơ, so với hắc đạo còn muốn càng như là hắc đạo.
Conan cảnh giác thật lâu mới lấy hết can đảm cùng đối phương đáp lời, ý đồ hỏi ra một ít về nguyền rủa sự tình.
Nhưng mà cái này viễn siêu ra Nhật Bản thành niên nam tính bình quân thân cao, một thân cơ bắp đem đơn giản màu đen áo thun khởi động, tráng rất có có cảm giác áp bách nam nhân lại không có cái gì đáp lời hứng thú, hắn không chút để ý quét Conan liếc mắt một cái, hảo sau một lúc lâu mới hơi hơi hé miệng:
“Ngươi ngày thường nhìn không tới nguyền rủa, cũng không có giải quyết chúng nó lực lượng, còn không bằng thu liễm một chút lòng hiếu kỳ, chính như nhà ta tiểu tử nói như vậy, cho ta đi thành thành thật thật đương cái người thường, hỏi ít hơn đông hỏi tây.”
“Nếu cái gì cũng không biết nói, gặp được vấn đề liền thật sự cái gì đều làm không được.” Conan thực nghiêm túc phản bác, “Không có người sẽ ghét bỏ tri thức quá nhiều đi? Hiện tại có lẽ vô dụng, nhưng tương lai nói không chừng có thể trở thành cứu mạng rơm rạ.”
Thân là trinh thám, ở thời khắc mấu chốt hành động cùng phán đoán, trừ ra chỉ số thông minh cùng nhạy bén độ bên ngoài, còn dựa vào ngày thường dài dòng tri thức tích lũy.
“A…… Phải không.” To lớn nam nhân một bên nhàn tới không có việc gì nhìn TV một bên đáp lời, đối kia hài tử nói hoàn toàn thờ ơ, nhưng đại khái là vì tống cổ thời gian, hắn vẫn là thuận miệng tiếp thượng đề tài: “Cho nên ngươi muốn hỏi cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...